A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Tiếp tục hỗ trợ cây giống cà phê năm 2018

07:54 | 09/09/2017

Viện Khoa học kỹ thuật Nông lâm nghiệp Tây Nguyên (WASI) cho biết, Viện sẽ tiếp tục phối hợp với Công ty TNHH Nestle Việt Nam sản xuất cây giống đạt chất lượng để hỗ trợ nông dân trồng tái canh năm 2018.

Theo đó, Nestle sẽ hỗ trợ 1.500 đồng/cây giống cho bà con nông dân khi mua giống tại Trung tâm Nghiên cứu và chuyển giao công nghệ cà phê Ea Kmat, trực thuộc WASI. Sau khi hỗ trợ, giá cây giống cụ thể như sau: cà phê thực sinh (TRS1) 2.000 đồng/cây, cà phê ghép đa dòng 5.500 đồng/cây, ghép đơn dòng 6.500 đồng/cây.
 
Sản xuất cây giống tại Trung tâm
Sản xuất cây giống tại Trung tâm Nghiên cứu và chuyển giao công nghệ cà phê Ea Kmat
 
Các tổ chức, cá nhân có nhu cầu mua cây giống hỗ trợ liên hệ với phòng NN-PTNT, Trạm Khuyến nông các huyện và UBND xã để đăng ký; các đơn vị tiếp nhận trực tiếp liên hệ với Trung tâm Nghiên cứu và chuyển giao công nghệ cà phê Ea Kmat... Thời gian đăng ký chậm nhất ngày 25-3-2018 và có thể kết thúc sớm hơn khi số lượng cây giống đăng ký của các địa phương gửi về bằng số cây Trung tâm có thể sản xuất và đăng ký với Nestle.
Thanh Hường
 

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ