A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Camera cao cấp của hãng Lytro

07:33 | 24/04/2014

Hãng công nghệ Lytro từng làm ngạc nhiên với máy ảnh có thể thay đổi điểm hội tụ (focus) lại sau khi chụp. Công nghệ lấy nét lại này đã trở nên phổ biến trên các thiết bị di động.

Nay với mẫu sản phẩm mới - Lytro Illum, hãng này nhắm tới việc tạo ra một sản phẩm cao cấp hơn rất nhiều, nhắm tới giới chụp ảnh chuyên nghiệp.

Camera Lytro Illum vượt xa những gì mà “người tiền nhiệm” của nó đem đến vào năm 2011. Sản phẩm mới này được trang bị một chip vi xử lý di động Qualcomm Snapdragon 4 nhân, một màn hình 4 inch với giao diện sử dụng đơn giản, thân thiện, hỗ trợ thẻ nhớ lẫn WiFi. Camera này được trang bị một ống kính mới lớn hơn rất nhiều, dĩ nhiên vẫn với công nghệ Lytro, cho phép zoom quang học 8X (tương đương ống kính 30-250 mm) với khẩu độ giữ ở f/2. Không sử dụng thang đo megapixel, camera Lytro Illum sử dụng “megaray”, cụ thể là 40 megaray - một đơn vị đo cho loại hình có thể được thay đổi điểm focus. Người dùng có thể đăng tải ảnh chụp được lên mạng thông qua dịch vụ của Lytro  kèm theo khả năng xem zoom ảnh và thay đổi nhiều điểm focus khác nhau.

Camera Lytro IllumNguồn: Venture Beat - Lytro

Camera Lytro Illum Nguồn: Venture Beat - Lytro

Với giá 1.599 USD, camera này nằm ở mức giá của các camera DSLR chuyên nghiệp. Được biết, sẽ có thêm nhiều mẫu camera Lytro khác dành cho đối tượng người dùng phổ thông. Lytro Illum sẽ ra mắt ngày 15-7. Lytro tin rằng trong tương lai, công nghệ của họ sẽ có trong tất cả loại camera trên thị trường.

Thiết Hầu

    Nguồn :Nld.com.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ