A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Đắk Lắk: Chấm dứt chủ trương đối với dự án Bệnh viện Đa khoa Nhân An

08:55 | 05/07/2013

Ngày 26/6/2013, UBND tỉnh Đắk Lắk đã có Công văn số 4193/UBND-CN chỉ đạo về việc chấm dứt chủ trương đầu tư đối với dự án Bệnh viện Đa khoa Nhân An của Công ty TNHH Bệnh viện Đa khoa Nhân An tại phường Thành Nhất, thành phố Buôn Ma Thuột.

Sau khi xem xét Công văn số 529/SXD-KTGD ngày 27/5/2013 của Sở Xây dựng về việc đề nghị chấm dứt chủ trương đầu tư dự án Bệnh viện Đa khoa Nhân An, UBND tỉnh có ý kiến như sau:
Chấm dứt chủ trương đầu tư đối với dự án Bệnh viện Đa khoa Nhân An của Công ty TNHH Bệnh viện Đa khoa Nhân An. Lý do: Dự án đã được UBND tỉnh đồng ý chủ trương tại công văn số 1703/UBND-CN ngày 09/5/2008, vị trí lô đất nằm trên đường Phan Bội Châu, phường Thành Nhất, thành phố Buôn Ma Thuột, với diện tích khoảng 15.936m2. Nhà đầu tư đã tiến hành khởi công xây dựng và thi công phần đào đất, lớp lót móng. Tuy nhiên  tiến độ thi công chậm nhiều so với cam kết. Các Sở, ban, ngành cũng đã làm việc với nhà đầu tư và thống nhất đề xuất UBND tỉnh cho Nhà đầu tư thêm thời gian giải quyết các vướng mắc nội bộ và tiếp tục thi công công trình trong tháng 01/2013. Đến thời điểm hiện tại, Nhà đầu tư vẫn chưa giải quyết dứt điểm được các vướng mắc và không tiến hành thi công.


Giao cho Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh quản lý và kêu gọi đầu tư đối với lô đất nằm trên đường Phan Bội Châu, phường Thành Nhất, thành phố Buôn Ma Thuột.


T. Thảo

    Nguồn: daktra.com.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ