A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Gia đình Phương Thảo, Ngọc Lễ hạnh phúc trên sân khấu

08:53 | 06/07/2015

Phương Thảo, Ngọc Lễ cùng hai con gái và các khách mời đã phục vụ khán giả một đêm diễn ấm cúng, cảm xúc tại khán phòng của Hãng phim Giải Phóng tối 4-7.

Đây là liveshow đầu tiên của Phương Thảo và Ngọc Lễ trong hơn 20 năm ca hát. Rất đông khán giả đến xem và cổ vũ nhiệt tình dù họ phải chen chúc trong khán phòng khá nhỏ. Đại gia đình Phương Thảo, Ngọc Lễ mang đến đêm diễn 17 ca khúc, chủ yếu viết về thiếu nhi và gia đình do chính nhạc sĩ Ngọc Lễ sáng tác, với phong cách trình diễn tự nhiên, thoải mái gồm: Đêm của con, Con mãi tuổi lên ba, Nằm ngoan, Thiên thần của mẹ và Ba ru con ngủ…

Phương Thảo trên sân khấu tối 4-7

Cô trình diễn nhiệt tình

Cả gia đình Phương Thảo và Ngọc Lễ cùng trình diễn

Ngọc Lễ viết nhiều ca khúc về gia đình

Anh lấy chất liệu từ chính gia đình mình

Thủy Tiên và Noo Phước Thịnh là hai trong số khách mời tại liveshow này

Có lẽ cho đến thời điểm này, Ngọc Lễ là nhạc sĩ Việt Nam sáng tác nhiều ca khúc về gia đình nhất. Những ca khúc của anh đều có điểm chung là ca từ mộc mạc, gần gũi, bình dân với những chủ đề được lấy từ chất liệu cuộc sống của chính gia đình mình. Anh từng tâm sự rằng sáng tác ca khúc Một ông ba bà khi vợ chồng anh chỉ có 2 con gái là Na, Nấm nên nhiều bạn thân cứ giục sinh thêm con trai để đỡ âm thịnh, dương suy.

Trong đêm diễn, Phương Thảo và Ngọc Lễ không ngại ngần bày tỏ tình cảm cho nhau. Cả hai trao nhau nụ hôn nồng thắm trước hàng ngàn khán giả.

Ngoài ca khúc do gia đình trình diễn, liveshow Phương Thảo, Ngọc Lễ còn một số khách mời là Thủy Tiên, Noo Phước Thịnh, Phương Thanh…

T.Trang. Ảnh: BTC CC

    Nguồn: www.nld.com.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ