A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Thanh Duy đăng quang Quán quân Gương mặt thân quen 2015

14:29 | 13/07/2015

Trải qua 13 liveshow đầy kịch tính, chương trình Gương mặt thân quen 2015 đã chính thức khép lại với ngôi vị Quán quân gọi tên Thanh Duy

"Hóa thân" thành NSND Thu Hiền trong đêm chung kết, Á quân Vietnam Idol đã chinh phục hoàn toàn Ban giám khảo và khán giả. Với phần trình diễn được diva Mĩ Linh cho rằng “không chê vào đâu được, Thanh Duy thẳng tiến đến ngôi vị cao nhất của cuộc thi với lượng tin nhắn bình chọn cao nhất từ khán giả. Anh cũng đồng thời nhận giải "Thí sinh được khán giả yêu thích nhất".

Thanh Duy trở thành Quán quân chương trình Gương mặt thân quen mùa thứ 2.

Chọn bài hát “Phôi pha” nổi tiếng của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn trong hình ảnh lịch lãm của ca sĩ Quang Dũng, Mai Quốc Việt đã có màn trình diễn khá thành công khi nhận được những lời tán thưởng của phần đông các vị giám khảo. Kết thúc chung cuộc, chàng “phù thủy giả giọng” trở thành Á quân Gương mặt thân quen 2015.

Mai Quốc Việt ngọt ngào và sâu lắng với hình ảnh ca sĩ Quang Dũng.

Ái Phương cũng có màn hóa thân ấn tượng thành Madona. Thể hiện ca khúc “Hurry up”, người đẹp đã khuấy động sân khấu cùng những vũ đạo nóng bỏng và màn cởi phăng áo khoác mang đậm phong cách Madona. Tuy nhiên, ban giám khảo cho rằng giọng hát của Ái Phương “hơi đuối” trong tổng thể phần trình diễn. Với những nỗ lực sau 12 vòng thi, Ái Phương nhận được giải tư của chương trình.

Ái Phương nóng bỏng và sôi động với màn hóa thân thành Madonna.

Là thí sinh trình diễn cuối, Nhật Thủy khiến cả khán phòng như vỡ òa với màn hóa thân thành "Họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm. Phần thi của Quán quân Vietnam Idol 2014 khiến 2 giám khảo Đức Huy và Hoài Linh không ngừng bày tỏ sự thích thú. Kết thúc chung cuộc, Nhật Thủy giành giải 3 của chương trình.

Khánh Vân

 

    Nguồn: langvietonline.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ