A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Đức Vĩnh lên ngôi Quán quân “Vietnam's Got Talent”

09:37 | 07/04/2015

Đêm Gala chung kết chương trình "Tìm kiếm tài năng Việt Nam – Vietnam’s Got Talent" mùa thứ ba đã diễn ra tối 5/4 và Quán quân của cuộc thi đã thuộc về cậu bé tài năng Đức Vĩnh.

Lựa chọn tiết mục “Ông già cõng vợ đi xem hội”, Đức Vĩnh đã một mình đóng hai vai: ông già và người vợ trẻ trong sự kinh ngạc của khán giả và “bộ tứ quyền lực”. Tiết mục đặc biệt này đã mang về cho Đức Vĩnh danh hiệu quán quân Vietnam’s Got Talent và vô số lời khen ngợi từ các bậc tiền bối trong nghề. 

Tiết mục Đức Vĩnh biểu diễn trong đêm chung kết.

Giám khảo Thành Lộc đã phải thốt lên anh có cảm giác trước mắt mình không phải là một thí sinh mà như đang xem một đồng nghiệp diễn vậy. “Chú có cảm giác như ai đang nhập vào cháu vậy, đôi mắt cháu rất có hồn” - Thành Lộc nói. Và anh cũng đã không ngần ngại khi khẳng định rằng: “Cháu không phải là một tài năng nữa mà có khả năng là một thần đồng”.

Nghệ sĩ Hoài Linh thì chỉ biết thốt lên hai từ “Kinh thật!” về màn biểu diễn của Đức Vĩnh. Giám khảo Hoài Linh cũng cho biết: “Mỗi lần con diễn mang lại cảm xúc rất khác nhau, thần thái trong đôi mắt của con là thứ chú để ý kỹ nhất. Con chuyển giọng rất gọn, giọng nào ra giọng đấy. Chú bái phục con rồi”.

Giám khảo Thúy Hạnh cũng đồng quan điểm với NSƯT Thành Lộc khi cho rằng: “Nói con là thần đồng không phải là ngoa”, còn giám khảo Huy Tuấn khẳng định: “Đây là chương trình tìm kiếm tài năng Việt Nam và hôm nay chúng tôi đã tìm thấy tài năng. Không ai xứng đáng hơn bé Đức Vĩnh với từ tài năng”.

Vị trí Á quân thuộc về giọng ca nhí Bích Ngọc. Trong khi đó, Chuồn chuồn giấy và cặp đôi Gia Linh - Gia Bảo chia nhau vị trí thứ 3 chung cuộc.

Kim Nương

    nguồn: langvietonline.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ