A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Phát hiện một trường hợp thi hộ tại Đắk Lắk

05:43 | 03/06/2013

Chiều ngày 2/6, ông Trương Thức, Chánh Văn phòng Sở GD&ĐT tỉnh Đắk Lắk cho biết, vừa phát hiện một trường hợp thi hộ tại Hội đồng thi Trường THPT Việt Đức, huyện Cư Kuin.

Sau khi phát hiện trường hợp gian lận trong thi cử trên, Hội đồng coi thi Trường THPT Việt Đức đã tiến hành lập biên bản đình chỉ thi “thí sinh” này, đồng thời hủy kết quả thi môn Hóa học và đình chỉ các môn thi còn lại của thí sinh có số báo danh trên. 

Thí sinh rời phòng thi sau khi kết thúc môn Ngữ văn.

Được biết, “thí sinh” bị phát hiện có gian lận trong môn thi Hóa học chiều nay được một thí sinh khác thuộc hệ Giáo dục thường xuyên nhờ thi hộ.

Cũng theo ông Trương Thức, trong môn thi Ngữ văn sáng ngày 2/6, tại Hội đồng thi Trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm số 2 (huyện Krông Pắk) đã phát hiện trường hợp một thí sinh thuộc hệ Giáo dục thường xuyên đem tài liệu vào phòng thi. Hội đồng coi thi đã tiến hành lập biên bản, đình chỉ thi.

Theo báo cáo nhanh, kết thúc ngày thi thứ nhất, tại Đắk Lắk có 49 thí sinh vắng thi, trong đó hệ THPT là 18 thí sinh và hệ GDTX là 31 thí sinh. Trong số những em vắng thi này, có 2 em bị tai nạn giao thông trước ngày thi, một em bị ốm nên không thể dự thi.

    Theo Kienthuc.net

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ