A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Chung kết Đường lên đỉnh Olympia 2016

07:51 | 22/08/2016

Sáng nay (21-8), tại thủ đô Hà Nội đã diễn ra vòng chung kết Đường lên đỉnh Olympia lần thứ XVI, với sự tham gia của 4 nhà leo núi xuất sắc nhất qua 4 vòng thi quý năm 2016.

Đó là: Lê Duy Bách (Trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam), Hồ Đắc Thanh Chương (Trường THPT Chuyên Quốc học Huế), Lâm Vũ Tuấn (Trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong - Nam Định) và Phan Tiến Tùng (Trường THPT Chuyên Nguyễn Du, Đắk Lắk). 
 
Niềm vui chiến thắng của Phan Tiến Tùng tại cuộc thi quý IV - năm 2016.

Cũng như vòng chung kết các cuộc thi trước, ngoài sự động viên, cổ vũ của gia đình, thầy cô, khán giả tại trường quay, Đài Truyền hình Việt Nam còn tổ chức 4 điểm cầu truyền hình trực tiếp tại trường học nhằm cổ vũ, động viên 4 nhà leo núi.

Đông đảo học sinh Trường THPT Chuyên Nguyễn Du cổ vũ cho nhà leo núi Phan Tiến Tùng.

Sau những phần thi gay cấn, hấp dẫn, Hồ Đắc Thanh Chương đã giành ngôi Vô địch với 340 điểm. Thí sinh Lâm Vũ Tuấn về nhì với 255 điểm. Thí sinh Lê Duy Bách đứng thứ ba với 160 điểm. Cuối cùng là Phan Tiến Tùng 140 điểm. 

Toàn cảnh Vòng chung kết Cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia - năm 2016 tại điểm cầu Trường THPT Chuyên Nguyễn Du.

Mặc dù không giành vòng nguyệt quế và kết quả thi không như mong đợi, nhưng với gia đình, bạn bè, thầy cô giáo Trường THPT Chuyên Nguyễn Du, Phan Tiến Tùng đã đem vinh quang về cho ngành Giáo dục của tỉnh vì lần đầu tiên Đắk Lắk có thí sinh lọt vào vòng Chung kết Đường lên đỉnh Olympia.

Nguyên Hoa 
 

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ