A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Hơn 90% cán bộ quản lý, giáo viên trung học sinh hoạt chuyên môn trong “trường học kết nối”

15:02 | 01/12/2016

Sở GD-ĐT cho biết, đến nay đã cấp tài khoản cho 56 trường THPT, 232 trường THCS và 15 trung tâm giáo dục thường xuyên trong tỉnh để tham sinh hoạt chuyên môn trong “trường học kết nối” tại địa chỉ website http://truonghocketnoi.edu.vn.

Kết quả đã có 11.349 cán bộ quản lý, giáo viên sinh hoạt chuyên môn trong “trường học kết nối”, chiếm tỷ lệ 90,87%.  Tuy nhiên chỉ có 76.790 học sinh tham gia, chiếm tỷ lệ 39,26%.

“Trường học kết nối” là hệ thống hỗ trợ tổ chức và quản lý các hoạt động chuyên môn trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo với mục đích: Đổi mới chương trình, nội dung hình thức, phương pháp, kỹ thuật dạy học và kiểm tra, đánh giá; tạo môi trường chia sẻ, thảo luận, hỗ trợ lẫn nhau giữa các trường phổ thông trên phạm vi toàn quốc.  Hồ sơ hoạt động chuyên môn của mỗi giáo viên và hồ sơ học tập của học sinh được lưu trữ và quản lý lâu dài. Hoạt động học tập, bồi dưỡng và sinh hoạt chuyên môn của giáo viên, được tổ chức và quản lý chặt chẽ từ Bộ GD-ĐT - Sở GD-ĐT - Nhà trường - Tổ chuyên môn - Giáo viên - Học sinh.


 Nguyên Hoa

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ