A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Hội thi Giáo viên dạy giỏi và viết chữ đẹp tại các huyện

14:29 | 29/12/2016

*Phòng GD-ĐT huyện Buôn Đôn vừa tổ chức Hội thi “Giáo viên Tiểu học viết chữ đẹp cấp huyện năm học 2016 – 2017”.

Tham gia hội thi có 238 thí sinh là giáo viên đến từ các trường tiểu học trên địa bàn huyện, tranh tài qua 2 phần thi: lý thuyết và thực hành. Kết quả, giải Nhất thuộc về cô Phùng Thị Thuận và Vũ Thị Hoa Thắm (Trường Tiểu học Kim Đồng). Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng đã trao 9 giải Nhì, 32 giải Ba và công nhận giáo viên viết chữ đẹp đối với 165 giáo viên. 
 
 
Các thí sinh đoạt giải Ba tại Hội thi Giáo viên Tiểu học viết chữ đẹp huyện Buôn Đôn.   Ảnh: Quốc An
 
*Phòng GD-ĐT huyện Ea Kar cũng vừa tổ chức Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp huyện bậc THCS năm học 2016-2017.
 
Tham gia Hội thi có 105 giáo viên dạy giỏi cấp trường của 18 trường THCS trên địa bàn huyện. Các thí sinh trải qua 3 phần thi: Báo cáo sáng kiến kinh nghiệm, kiểm tra năng lực giáo viên và thực hành giảng dạy trên lớp. Kết quả, Ban tổ chức đã trao quyết định công nhận giáo viên dạy giỏi cấp huyện bậc THCS cho 93 giáo viên và tặng giấy khen cho 7 tập thể và 20 cá nhân có thành tích xuất sắc tại Hội thi.
 
* Hội thi Giáo viên dạy giỏi bậc Tiểu học năm học 2016 – 2017 huyện Lắk thu hút sự tham gia của gần 40 giáo viên đến từ 19 trường tiểu học trên địa bàn huyện.
 
Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho Trường Nguyễn Thị Minh Khai; giải Nhì: Trường Phan Châu Trinh; giải Ba: Trường Nguyễn Chí Thanh. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 16 giải cá nhân cho các giáo viên có thành tích xuất sắc trong hội thi.
 
 
                                                         
Bình Nguyên – Bùi Huyền – Quốc An

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ