A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Thầy giáo trẻ 14 lần hiến máu nhân đạo

09:38 | 28/02/2017

Sau khi tốt nghiệp Trường Đại học Huế, năm 2006 thầy Võ Kim Đồng về giảng dạy tại Trường THPT Hai Bà Trưng (TX. Buôn Hồ).

Gắn bó với công tác Đoàn từ khi còn là học sinh nên tinh thần nhiệt huyết, tình nguyện dường như đã ăn sâu trong người, vì vậy khi về công tác tại địa phương, thầy Đồng luôn là người tiên phong trong các phong trào hiến máu tình nguyện.

Lần đầu tiên thầy Đồng hiến máu là khi còn là sinh viên, để cứu người bạn thân bị tai nạn giao thông đang trong cơn nguy kịch. Nhận thấy mỗi giọt máu mà mình cho đi chứa đựng nhiều ý nghĩa, mang lại cơ hội sống cho biết bao người nên thầy Đồng gắn bó với công tác hiến máu từ đó. Trung bình mỗi năm thầy hiến máu 1-2 lần. Đến nay, thầy Đồng đã có 14 lần tham gia hiến máu.

Thầy Đồng trong một lần tham gia hiến máu tại trường.

Thầy Đồng trong một lần tham gia hiến máu tại trường.

Không chỉ tích cực tham gia hiến máu tình nguyện, thầy Đồng còn là cán bộ Đoàn sôi nổi, nhiệt huyết với phong trào của Đoàn Trường THPT Hai Bà Trưng. Trong các buổi sinh hoạt Đoàn, thầy Đồng luôn tuyên truyền cho học sinh hiểu đúng về việc hiến máu nhân đạo và ý nghĩa cao đẹp của việc hiến máu. Noi gương thầy, nhiều học sinh, đoàn viên thanh niên trong trường cũng đã tích cực hưởng ứng, tham gia phong trào hiến máu tình nguyện của trường. Với vai trò là Chủ tịch Công đoàn nhà trường, thầy Đồng còn xây dựng được đội hình hiến máu gồm 7 giáo viên hiến máu thường xuyên.

Trong hoạt động chuyên môn, thầy Đồng là giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh, từng hướng dẫn học sinh viết bài thi liên môn tích hợp đoạt giải Ba quốc gia, 2 năm liền hướng dẫn học sinh nghiên cứu khoa học đoạt giải Khuyến khích cấp tỉnh. 

Ninh Trang

 

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ