A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Tuyệt đối không để học sinh nào khó khăn về kinh tế phải bỏ học

08:17 | 10/08/2017

Sở GD-ĐT vừa có văn bản yêu cầu trưởng phòng GD-ĐT, hiệu trưởng và giám đốc các đơn vị trực thuộc về việc chuẩn bị và tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2017-2018.

Một trong những nội dung Sở GD-ĐT yêu cầu các đơn vị là tuyệt đối không để bất cứ học sinh nào khó khăn về kinh tế mà phải bỏ học. Theo đó, lãnh đạo các trường cần nắm chắc tình hình sĩ số học sinh ở thời điểm tựu trường, nhất là học sinh dân tộc thiểu số để kịp thời báo cáo cấp ủy, chính quyền địa phương khi có hiện tượng nhiều học sinh không đến trường và có biện pháp phối hợp để huy động tối đa học sinh nhập học.

Trong công văn này, Sở GD-ĐT còn yêu cầu thủ trưởng các cơ sở giáo dục tích cực, khẩn trương đầu tư cơ sở vật chất, mua sắm trang thiết bị; chấp hành nghiêm quyết định của UBND tỉnh về kế hoạch thời gian năm học đối với từng bậc học; quán triệt và thực hiện nghiêm túc công văn hướng dẫn của Sở GD-ĐT về việc hướng dẫn thực hiện các khoản thu và chấn chỉnh tình trạng lạm thu trong các cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh.

Đối với lễ khai giảng năm học mới, toàn tỉnh thống nhất tổ chức vào lúc 7 giờ 30 phút ngày 5-9; thời gian tổ chức lễ trong 60 phút.

Nguyên Hoa

 

 

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ