A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

4 trường đại học của Việt Nam được chứng nhận kiểm định quốc tế

14:09 | 18/10/2017

4 trường đại học của Việt Nam được chứng nhận kiểm định quốc tế gồm: ĐH Bách khoa - ĐHQG TPHCM, ĐH Bách khoa Hà Nội, ĐH Bách khoa - ĐH Đà Nẵng, ĐH Xây dựng.

Đại diện hội đồng HCERES trao chứng nhận kiểm định cơ sở đào tạo cho 4 trường đại học đầu tiên ở Việt Nam

Chiều 17-10, tại Trường Đại học (ĐH) Bách khoa Hà Nội, Hội đồng cấp cao đánh giá nghiên cứu và giáo dục ĐH (HCERES) của Pháp đã trao chứng nhận kiểm định cơ sở đào tạo cho 4 trường ĐH của Việt Nam, gồm: ĐH Bách khoa - ĐHQG TPHCM, ĐH Bách khoa Hà Nội, ĐH Bách khoa - ĐH Đà Nẵng, ĐH Xây dựng. Đây cũng là 4 trường thành viên của Chương trình Kỹ sư chất lượng cao (PFIEV). Để được cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn kiểm định của HCERES, 4 trường ĐH đã có một quá trình phấn đấu bền bỉ, luôn lấy chất lượng đào tạo và nghiên cứu khoa học làm mục tiêu hàng đầu trong tất cả hoạt động. Với kết quả này, 4 trường thành viên PFIEV mới bước vào chu kỳ kiểm định đầu tiên 5 năm.
HCERES là tổ chức đánh giá và kiểm định chất lượng giáo dục đại học độc lập, có nhiệm vụ đánh giá các cơ sở đào tạo ĐH, các tổ chức nghiên cứu và các chương trình đào tạo. Tổ chức này là thành viên chính thức của Hiệp hội đảm bảo chất lượng giáo dục đại học châu Âu (ENQA) và Bộ tiêu chuẩn và Hướng dẫn về đảm bảo chất lượng (ESG) trong hệ giáo dục đại học châu Âu (EHEA). 

PHAN THẢO

 

    Nguồn: Báo SGGP online

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ