A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Hội thi tin học trẻ huyện Buôn Đôn năm 2014

08:44 | 17/04/2014

Sáng ngày 15/4/2014, Huyện đoàn Buôn Đôn và Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện đã phối hợp tổ chức Hội thi Tin học trẻ huyện Buôn Đôn năm 2014.

Hội thi quy tụ 98 thí sinh đến từ các trường Tiểu học, Trung học cơ sở và Trung học phổ thông trên địa bàn toàn huyện tham gia. Trong đó, khối Tiểu học có 55 thí sinh dự thi, khối THCS có 30 thí sinh và khối THPT có 13 thí sinh dự thi. 

 
Ông Đỗ Ngọc Anh, Phó trưởng Phòng GD-ĐT, Phó Trưởng Ban tổ chức, 
Trưởng ban giám khảo Hội thi phát biểu khai mạc

 
Phát biểu khai mạc Hội thi, ông Đỗ Ngọc Anh, Phó trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo  huyện Buôn Đôn, Trưởng Ban giám khảo Hội thi nhấn mạnh: "Tham gia Hội thi năm nay, các thí sinh chỉ làm bài thi trên giấy, không thi thực hành trên máy tính nhằm mục đích để phát hiện ra lỗi của học sinh dễ dàng hơn. Mặt khác, năm nay thành lập thêm Ban giám sát để tổ chức giám sát quá trình diễn ra hội thi, giám sát quá trình chấm điểm của các giám khảo nhằm lựa chọn được những thí sinh xuất sắc nhất đạt giải ở các cấp học, tiếp tục bồi dưỡng tham gia thi cấp tỉnh trong thời gian tới".
 
 
 Các thí sinh cùng với đại diện Ban giám sát kiểm tra niêm phong đề trước khi thi
   
Hội thi Tin học trẻ huyện Buôn Đôn năm 2014 là dịp để các thí sinh không chuyên đến từ các trường học trên địa bàn huyện được trao đổi, học hỏi về kiến thứ công nghệ thông tin. Hội thi cũng là dịp để Ban tổ chức phát hiện và bồi dưỡng những tài năng tin học trẻ, góp phần thực hiện có hiệu quả Chỉ thị 58-CT/TW ngày 17/10/2000 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh ứng dụng và phát triển CNTT phục vụ CNH, HĐH đất nước và các chương trình quốc gia về ứng dụng CNTT trong các hoạt động của cơ quan nhà nước giai đoạn 2010-2015.
 
CTV: Nguyễn Phùng Hiền

    Nguồn :Tinhdoan.softdaklak.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ