A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Công khai danh sách nợ thuế theo từng tháng

15:58 | 25/08/2016

Cụ Thuế tỉnh cho biết, nhằm đẩy mạnh công tác thu hồi nợ đọng thuế, trong thời gian tới ngành Thuế tỉnh sẽ công khai thông tin người nộp thuế còn nợ thuế trên các phương tiện thông tin đại chúng theo từng tháng.

Trước đó, việc công khai thông tin không nhất thiết phải được thực hiện cố định theo tháng mà dựa trên tình hình nợ đọng nên kết quả chưa đạt được như mong muốn. Được biết, từ đầu năm đến nay, ngành Thuế đã công khai thông tin của 347 người nộp thuế với số tiền thuế còn nợ gần 29 tỷ đồng. Trong đó, TP. Buôn Ma Thuột đã công khai 266 đơn vị với số tiền nợ đọng gần 16 tỷ đồng.  

Cưỡng chế nợ thuế một doanh nghiệp trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột

 Cưỡng chế nợ thuế một doanh nghiệp trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột

Việc công khai danh sách nợ thuế đã tạo chuyển biến tích cực trong công tác thu hồi nợ đọng thuế. Sau khi công khai, nhiều người còn nợ đọng thuế đã chủ động nộp ngay số thuế còn nợ vào ngân sách Nhà nước hoặc có công văn, liên hệ trực tiếp với cơ quan thuế cam kết thời hạn nộp tiền nợ thuế, qua đó ngành Thuế đã thu hồi được trên 14,4 tỷ đồng. 

 
Giang Nam

 

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ