A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Mua xăng vào thứ bảy được giảm 300 đồng/lít

08:24 | 29/09/2016

Từ ngày 1/10, trong các ngày thứ bảy của tháng 10, khách hàng mua xăng và dầu diezel tại các cửa hàng xăng dầu của Petrolimex sẽ được hưởng mức giảm giá 300 đồng/lít.

Như vậy, trong 5 ngày thứ bảy trong tháng 10, bao gồm các ngày 1, 8, 15, 22 và 29, khi khách hàng mua xăng các loại và dầu diezel tại các cửa hàng xăng dầu của Petrolimex sẽ được hưởng mức giảm giá 300 đồng/lít so với giá bán lẻ niêm yết (giá đã bao gồm thuế GTGT và các khoản phí theo quy định của pháp luật).

Ngoài ra, cũng trong chương trình này, khi khách hàng sử dụng thẻ Flexicard để thanh toán khi mua xăng và diezel tại các cửa hàng xăng dầu Petrolimex cũng sẽ được ưu đãi giảm giá thêm 100 đồng/lít.

Được biết, trong thời gian khuyến mại có hiệu lực, các chương trình khuyến mại khác (nếu có) do các đơn vị thành viên Petrolimex thực hiện vẫn tiếp tục có hiệu lực.  

 Tr. Vân

 

    Nguồn: Daidoanket.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ