A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

3.100 lượt khách hàng được vay vốn theo chương trình kết nối ngân hàng - doanh nghiệp

07:55 | 18/07/2017

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Chi nhánh Đắk Lắk (NHNN) cho biết, từ đầu năm đến nay đã có 3.100 lượt khách hàng được vay vốn theo chương trình kết nối ngân hàng - doanh nghiệp.

Theo đó, thực hiện chỉ đạo của NHNN, các tổ chức tín dụng trên địa bàn tỉnh đã chủ động xây dựng các chương trình cho vay với lãi suất hợp lý, đa dạng hóa các sản phẩm tín dụng, dịch vụ ngân hàng, lồng ghép chương trình cho vay bình ổn giá với chương trình kết nối ngân hàng - doanh nghiệp, đơn giản hóa hồ sơ, thủ tục vay vốn... đã góp phần tháo gỡ khó khăn, tạo điều kiện cho doanh nghiệp tiếp cận vốn vay.

Khách hàng giao dịch tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam Chi nhánh Đắk Lắk

Khách hàng giao dịch tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam Chi nhánh Đắk Lắk

Nhờ đó, đến nay đã có 3.100 lượt khách hàng doanh nghiệp được vay gần 19 nghìn tỷ đồng, chiếm 25,7% tổng dư nợ toàn địa bàn, tăng 6,4% so với đầu năm.

 
Giang Nam

 

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      Chia sẻ lợi ích nhiều nhất cho người trồng cà phê

      Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 đã khép lại sau 5 ngày diễn ra sôi động với nhiều chuỗi sự kiện được tổ chức, giới thiệu và quảng bá rộng rãi, sâu đậm đến với người dân địa phương...

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ