A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Công khai thông tin hộ kinh doanh nộp thuế khoán

07:37 | 31/07/2014

Cục Thuế tỉnh cho biết, đến nay các thông tin về hộ kinh doanh nộp thuế khoán đã được công khai đầy đủ trên Trang thông tin điện tử của Cục Thuế tỉnh (http://daklak.gdt.gov.vn) và được liên kết với Tổng Cục Thuế.

a
Khách du lịch tham quan, mua sắm đồ lưu niệm tại Khu du lịch Buôn Jun, huyện Lak (ảnh minh họa)

Nội dung công khai gồm: thông tin của hộ khoán ổn định tiền thuế, hộ khoán mới kinh doanh, hộ khoán có điều chỉnh số thuế phải nộp, hộ khoán tạm nghỉ kinh doanh được miễn/giảm thuế, hộ khoán nghỉ/bỏ kinh doanh. Người nộp thuế có thể truy cập vào trang thông tin điện tử của Cục Thuế để tìm hiểu, so sánh mức nộp thuế giữa các hộ kinh doanh với nhau. Theo Cục Thuế, việc công khai này nhằm nâng cao chất lượng công tác giám sát, chống thất thu thuế, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ cải cách và hiện đại hóa ngành Thuế.
Được biết, tổng số hộ kinh doanh quản lý thuế môn bài năm 2014 trên địa bàn tỉnh là 28.624 hộ, trong đó số hộ kinh doanh nộp thuế khoán là 17.958 hộ.

Lê Ngọc

    Nguồn: baodaklak.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ