A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Lãi suất vay có thể ở mức 6% đến 6,5% năm

13:57 | 18/12/2014

Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh Dak Lak Tăng Hải Châu cho biết, lãi suất cho vay thời điểm hiện tại đã ở mức thấp kỷ lục, ...

... nhiều ngân hàng thương mại trên địa bàn tỉnh sẵn sàng cho vay với lãi suất chỉ từ 6% đến 6,5%/năm, nếu khách hàng có dự án tốt.

Trong khi đó, mặt bằng chung về lãi suất cũng đã giảm mạnh so với đầu năm. Hiện lãi suất cho vay lĩnh vực ưu tiên phổ biến ở mức 7%/năm. Lãi suất cho vay đối với các lĩnh vực còn lại phổ biến khoảng 8%/năm đối với các khoản vay ngắn hạn; 9% đến 11% đối với các khoản vay trung, dài hạn; lãi suất cho vay bằng ngoại tệ phổ biến từ 3,5% đến 4,2%/năm.

Khách hàng đang giao dịch tại Chi nhánh  Ngân hàng NN-PTNT Cư Kuin

Khách hàng đang giao dịch tại Chi nhánh Ngân hàng NN-PTNT Cư Kuin

Đặc biệt, những khoản vay cũ với lãi suất trên 13%/năm đã được các tổ chức tín dụng áp dụng nhiều biện pháp giảm lãi, hiện chỉ còn chiếm khoảng 9% tổng dư nợ.


Giang Nam

    nguồn: baodaklak.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ