A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Phụ kiện xuân hè 2013

14:31 | 19/03/2013

Theo dòng phát triển của thời trang hiện đại, những món phụ kiện như thắt lưng, mắt kính hay trang sức không chỉ làm bạn gái đẹp hơn mà còn được xem là “đại sứ” trong việc chuyển tải các thông điệp cảm xúc và tạo phong cách riêng.


Thắt lưng da bóng, kim loại lên ngôi

Xuân hè 2013, thắt lưng có sự thay đổi đáng kể về kiểu dáng với những đường nét thắt đan. Các thắt lưng màu pastel, thắt lưng bằng chất liệu da, hoặc da bóng tổng hợp, inox, đồng cũng được ưu ái trong mùa hè năm nay. Đặc biệt, kiểu thắt lưng peplum kết hợp với váy ôm, váy bút chì đang thịnh hành. Ngoài ra, thắt lưng bằng vải, thắt theo sở thích cá nhân cũng là một phong cách riêng của năm 2013.

Dáng nào “lưng” đó

Thắt lưng làm tôn vóc dáng quyến rũ của bạn, nhưng thắt lưng cũng sẵn sàng “hạ bệ” bạn nếu không phù hợp dáng người. Thường kích cỡ bản thắt lưng khoảng 2-5cm là phù hợp với mọi vóc dáng. Tuy nhiên cần lưu ý một số điểm cơ bản khi chọn thắt lưng:

Nếu bạn có dáng vóc hình “trái lê” với vai ngực nhỏ, hông đùi to, cần tránh diện thắt lưng có bản rộng và hạn chế đeo thắt lưng xệ dưới bụng, sẽ gây cảm giác bạn thấp bé. Nên chọn dạng mảnh, bản rộng khoảng 2cm.

Nếu bạn sở hữu thân hình “trái táo” với phần trên mũm mĩm, nên đeo thắt lưng ngang eo hoặc trên bụng một chút để tạo sự cân bằng cho cơ thể.

Với thân hình “đồng hồ cát”, thắt lưng bản to hay nhỏ đều làm tăng vẻ đẹp của cơ thể. Cách tốt nhất là đeo nó tại phần nhỏ nhất của eo để khoe vòng 2 quyến rũ.

Nếu bạn có thân hình chữ nhật, nên đeo thắt lưng ở vị trí trên của vòng eo để tạo cảm giác vòng 1 to hơn.

Trang phục + thắt lưng = phong cách

Chiếc thắt lưng bản to tạo phong cách mạnh mẽ và cá tính. Kiểu thắt lưng bản to kết hợp cùng áo sơ mi, áo len, đầm maxi… cho cảm giác thân hình thon gọn hơn với điểm nhấn ở giữa. Thắt lưng bản to còn "ăn điểm" khi kết hợp với chất liệu jeans, kaki hoặc những bộ đầm ôm sát cơ thể.

Những chiếc thắt lưng mảnh tạo phong cách nữ tính. Đặc biệt, các loại dây lưng có màu sắc tươi tắn phù hợp với quần tây, hay những bộ váy mềm mại, nhẹ nhàng.

Không nên chọn thắt lưng “ton sur ton” với trang phục, bởi nó không phát huy được tác dụng. Chọn thắt lưng màu tương phản trông bạn sẽ rất phong cách.

Thắt lưng thun không kén trang phục, nhưng lại kén vóc dáng, bởi chất liệu thun sẽ bó eo một cách tuyệt đối. Vì thế, người có thân hình dong dỏng cao có ưu thế hơn so với những người thấp bé khi dùng thắt lưng thun.

Thắt lưng kim loại là sự lựa chọn tối ưu cho những bộ đầm dài hay mốt áo liền quần, nó làm điểm nhấn “chói sáng” cho một bộ cánh suôn.

Trang phục công sở: Đối với những người có thân hình cân đối, nên chọn quần tây ống ôm, áo sơ mi cổ điển, dùng thắt lưng bản 2,5cm hoặc khăn voan thắt thành nơ ngang lưng. Đối với thân hình tròn, tránh chọn trang phục sọc ngang và thắt lưng bản to. Nên chọn quần tây ống đứng, áo sơ mi ôm vừa, thắt lưng bản nhỏ. Đối với thân hình gầy ốm, nên chọn quần màu sáng ống suôn, áo sơ mi cách điệu, thắt lưng bản vừa. Tránh chọn thắt lưng bản to, trang trí hoa văn và đóng đinh tán. Lưu ý, khi có thắt lưng là điểm nhấn, bạn nên hạn chế trang sức trên người, tránh tạo cảm giác rối và diêm dúa

Trang phục dạo phố: nếu có thân hình cân đối, bạn có thể chọn áo kiểu, váy, quần short, phối với thắt lưng màu sắc, bản nhỏ để tạo sự năng động và duyên dáng. Nếu thân hình tròn, nên chọn đầm màu trung tính dài ngang gối phom suôn, kết hợp với thắt lưng màu sẫm. Nếu dáng vóc gầy, hãy chọn đầm hoa văn to, sọc to, phối thắt lưng bản to hoặc nhỏ đều được. Việc chọn thắt lưng kết hợp với trang phục sao cho đẹp phải tùy thuộc vào cá tính và trang phục của người mặc.

Nhà thiết kế Lê Lên - T. Duy

 

    Theo PhunuOnline

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Địa chỉ trị mụn lưng uy tín, chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh - Bống Spa

      Mụn lưng khiến bạn tự ti khi diện những bộ cánh yêu thích? Bạn muốn trị mụn lưng dứt điểm? Hãy tìm đến địa chỉ trị mụn lưng chất lượng thay vì sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, không rõ xuất xứ, nguồn gốc bạn nhé.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ