A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Bí quyết làm đẹp toàn diện bằng đậu phụ

18:46 | 13/12/2014

Là một trong những món ăn phổ biến trong khẩu phần của người Châu Á, đậu phụ còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và chăm sóc sắc đẹp.

Giảm cân bằng đậu phụ

Đậu phụ có công dụng hỗ trợ việc giảm cholesterol mà vẫn cung cấp đủ năng lượng và dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Ngoài ra, đậu phụ còn bảo vệ các mạch máu, chống lại các tác hại của cholesterol bằng cách giảm tốc độ oxy hóa của LDL-cholesterol.

Vì vậy, thay các loại thức ăn nhiều protein và chất béo như thịt, cá… bằng khẩu phần ăn thanh đạm với đậu phụ sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả, lấy lại vóc dáng thon gọn và gợi cảm.

Đậu phụ có công dụng hỗ trợ việc giảm cholesterol mà vẫn cung cấp đủ năng lượng và dưỡng chất cần thiết cho cơ thể
Đậu phụ có công dụng hỗ trợ việc giảm cholesterol mà vẫn cung cấp đủ năng lượng và dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.

Chăm sóc da mịn màng

Đậu phụ giúp duy trì độ mềm và tính đàn hồi cho da, trì hoãn quá trình lão hóa. Nó còn khiến cho cơ bắp bạn trở nên săn chắc hơn. Da bạn sẽ trở nên mịn màng và tươi trẻ nếu ăn đúng khẩu phần dinh dưỡng đi kèm đậu phụ.

Trong đậu phụ cũng rất giàu hàm lượng sắt và đồng nên nó rất có lợi cho máu, giúp cơ thể khỏe mạnh hơn, làn da bạn không còn xanh xao mà trở nên hồng hào, đầy sức sống.

Mặt nạ dưỡng da bằng đậu phụ

Đậu phụ có tác dụng bổ sung lượng nước cần thiết và giúp thanh lọc da, thích hợp để làm mặt nạ cho làn da.

Làm nhuyễn đậu phụ, lấy hỗn hợp ấy đắp lên da mặt. Để khoảng 20 phút, sau đó rửa sạch mặt bằng nước ấm.

Ngoài ra, có thể cho thêm vào hỗn hợp đậu phụ đã được làm nhuyễn 1 chút bột mỳ và mật ong để tăng hiệu quả.

Làm nhuyễn đậu phụ, lấy hỗn hợp ấy đắp lên da mặt
Làm nhuyễn đậu phụ, lấy hỗn hợp ấy đắp lên da mặt.

Nuôi dưỡng mái tóc

Keratin là một loại protein – một trong những thành phần chính của tóc. Đậu phụ rất giàu keratin, giúp tóc phát triển khỏe mạnh. Thường xuyên ăn đậu phụ và uống đậu nành điều độ là bạn đã có phương pháp chăm sóc tóc khỏe mạnh khoa học mà không hề tốn kém.

Tốt cho phụ nữ trong thời kỳ mãn kinh

Do chứa nhiều chất dinh dưỡng tuyệt vời nên đậu phụ sẽ giúp phụ nữ lấy lại cân bằng khi đến thời kỳ mãn kinh. Đậu nành chứa isoflavones, một chất đem lại lợi ích giống như estrogen vì vậy nó rất có ích cho phụ nữ trong giai đoạn tiền mãn kinh bởi khi đó cơ thể có xu hướng mất cân bằng estrogen.

Bên cạnh đó, isoflavones còn có thể giúp bạn hạ nhiệt những cơn “bốc hỏa” trong thời kỳ mãn kinh. Đồng thời, do chứa hàm lượng caxi cao nên đậu phụ còn giúp phái đẹp giảm thiểu khẳ năng loãng xương trong thời kỳ này.

KN (Nguồn: Khỏe & Đẹp)

    Nguồn: tapchilangviet.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Địa chỉ trị mụn lưng uy tín, chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh - Bống Spa

      Mụn lưng khiến bạn tự ti khi diện những bộ cánh yêu thích? Bạn muốn trị mụn lưng dứt điểm? Hãy tìm đến địa chỉ trị mụn lưng chất lượng thay vì sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, không rõ xuất xứ, nguồn gốc bạn nhé.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ