A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Nhà nghỉ Hải Gấm - Ấm cúng như gia đình của bạn

09:36 | 27/08/2015

Buôn Ma Thuột là trung tâm các hướng đi Tp.Hồ Chí Minh, Nha Trang, Đà Lạt,… sau một chặng đường dài bạn cần tìm một nơi dừng chân yên tĩnh, an toàn, tiện nghi, chất lượng phục vụ tốt - hãy đến Nhà nghỉ Hải Gấm

Nhà nghỉ Hải Gấm tọa lạc tại số 64/4 Nguyễn Lương Bằng, P. Tân Lập, Tp. Buôn Ma Thuột, T. Đắk Lắk , được xây dựng và đưa vào sử dụng năm 2015, là một địa chỉ không thể bỏ qua của du khách khi đến với thành phố Buôn Ma Thuột bởi vẽ đẹp và lòng hiếu khách nơi đây. Hãy đến và thưởng thức không khí thân thiện như chính bạn đang ở nhà mình.

Nhà nghỉ có 12 phòng được thiết kế theo phong cách hiện đại, kiến trúc đẹp, không gian rộng rãi, thoáng mát,  đầy đủ tiện nghi: Truyền hình cáp, tủ lạnh, điều hòa nhiệt độ, nước nóng lạnh, wifi miễn phí, có chỗ đậu xe ô tô, Đặc biệt Nhà nghỉ cung cấp đầy đủ các dịch vụ phục vụ thỏa mãn mọi nhu cầu của Quý khách, gọi taxi miễn phí,...... Hơn nữa, giá cả lại rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của Bạn; Khách đi theo đoàn hoặc ở dài ngày có thể thỏa thuận để thống nhất giá cả thuê phòng. 

Nhà nghỉ gần sân bay Buôn Ma Thuột, cách trung tâm thành phố chưa đầy 6 km, thuận tiện cho việc di chuyển của quý khách, không những vậy nhà nghỉ còn gần các khu du lịch như: Khu du lịch KoTam, Khu du lich Cư Yang Sin, ... là  những địa danh nổi tiếng tại Buôn Ma Thuột; Bên cạnh Nhà hàng Hồ câu Hoa Phượng Đỏ, Quán cà phê, quán cơm bình dân.

Với phương châm hoạt động “ấm cúng và gia đình” Nhà nghỉ Hải Gấm luôn thay đổi và nâng cao chất lượng tiện nghi để góp phần nâng cao giá trị cho chuyến du lịch, học tập hay công tác của Quý khách.

Hãy cùng gia đình và bạn bè có những giây phút nghỉ ngơi và thư giãn cùng với nhà nghỉ Hải Gấm.

Chi tiết liên hệ:

Nhà Nghỉ Hải Gấm

64/4 Nguyễn Lương Bằng, Tp. Buôn Ma Thuột, T. Đắk Lắk

Điện thoại: 0500 3865 093

    Ánh Sương

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ