A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

VOLKSWAGEN Đẳng cấp xe Đức – Đậm chất Châu Âu

08:22 | 21/11/2016

Từ ngày 18/11/2016 đến ngày 27/11/2016 tại Vincom Plaza - Thành phố Buôn Ma Thuột sẽ diễn ra Chương trình Lái thử xe do VOLKSWAGEN Buôn Ma Thuột tổ chức.

Với mục đích giúp khách hàng có được quyết định đúng đắn trước khi mua thông qua việc lái thử, cùng sự tư vấn tận tình từ nhân viên bán hàng của VOLKSWAGEN giới thiệu trực tiếp. Khách hàng sẽ tự cảm nhận được ưu điểm và tiện nghi của xe.

Đồng hành cùng VOLKSWAGEN Buôn Ma Thuột lần này quý khách sẽ được trải nghiệm “Lái thử và cảm nhận” các dòng xe VOLKSWAGEN đang phân phối tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, quý khách hàng sẽ được gặp gỡ trao đổi kỹ thuật, kỹ năng sử dụng và vận hành, kỹ năng bảo trì bảo dưỡng xe, chia sẻ những kinh nghiệm từ các chuyên gia, kỹ thuật viên của VOLKSWAGEN chính hãng.

Chắc chắn đây sẽ là sự kiện mang đến cho quý khách tại Thành phố Cà phê Buôn Ma Thuột những trải nghiệm, những cảm nhận đặc biệt về phong cách xe Đức nói chung và VOLKSWAGEN nói riêng.

Cách tốt nhất để hiểu rõ 1 chiếc xe hơi của Đức là bạn phải trực tiếp cầm vô lăng và lái thử nó trên những cung đường thực, như vậy bạn mới cảm nhận hết được những ưu điểm nổi bật và tính năng hiện đại mà dòng xe này mang lại. 

Đến với Chương trình bạn sẽ đượng chiêm ngưỡng và có cơ hội trải nghiệm những dòng xe cao cấp của nhãn hiệu VOLKSWAGEN. Ngoài ra, còn có rất nhiều phần quà và chương trình khuyến mãi hấp dẫn đang chờ đón những khách hàng may mắn.

Chương trình lái thử xe của VOLKSWAGEN Buôn Ma Thuột hy vọng sẽ nhận được sự hưởng ứng tích cực từ phía khách hàng! 

    Pro Event

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ