A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Trải nghiệm Lái Xe An Toàn cùng Honda Ôtô Đắk Lắk (30/09/2017)

14:53 | 02/10/2017

Việc hướng tới một xã hội giao thông an toàn phải dựa trên kiến thức và kỹ năng lái xe của người tham gia giao thông, ý thức cao của mỗi cá nhân khi lưu thông trên đường chính là góp phần đem lại an toàn cho bản thân, gia đình và xã hội.

Từ thực tiễn đó, chương trình Hướng dẫn lái xe an toàn được Honda Việt Nam phối hợp cùng toàn bộ hệ thống Đại lý Honda triển khai rộng khắp và liên tục trên cả nước. Ngay từ những ngày đầu có mặt tại Việt Nam, lái xe an toàn luôn là một trong những hoạt động ưu tiên hàng đầu của công ty Honda Việt Nam.

Ngày 30/09, tại Trường trung cấp nghề Việt Mỹ, 75 Nguyễn Thị Định, P Thành Nhất , TP Buôn Ma Thuột. Honda Ô tô Đắk Lắk đã tổ chức thành công chương trình Lái xe an toàn dành cho khách hàng thân thiết . Đến với chương trình, các khách hàng thân thiết của các đại lý đã được hướng dẫn những kiến thức, kỹ năng về LXAT dưới 2 hình thức lý thuyết và thực hành.

Ở phần lý thuyết, các chuyên gia hướng dẫn lái xe an toàn đã giúp khách hàng mở rộng nhận thức về ATGT và LXAT. Đồng thời hướng dẫn một số phương pháp lái xe an toàn cơ bản, cũng như phán đoán và xử lý các tình huống nguy hiểm khi tham gia giao thông như tình huống bất ngờ hay tình huống khuất tầm nhìn…Bài giảng giúp học viên nâng cao nhận thức phán đoán & quan sát tình huống bất ngờ trên đường để đưa ra các quyết định đúng đắn nhất tránh rủi ro cho xe mình và xe khác đang lưu thông.

Phần hướng dẫn thực hành  đã giúp các khách hàng áp dụng hiệu quả các kiến thức lý thuyết, và đã mang đến cho khóa Hướng dẫn một không khí thực sự sôi động. Bắt đầu với các thao tác cơ bản cần thiết như:  Kiểm tra xe hàng ngày, Điểm mù và lên xuống xe, Cảm giác không gian xe và tư thế lái xe.

Tiếp theo đó, khách hàng được nâng cao kỹ năng với các bài tập thực hành tình huống: “Chạy vòng số 8”, “Kỹ thuật ghép xe song song” và “Kỹ thuật tới lùi cọc tiêu thẳng”. Thông qua các bài tập thực hành, khách hàng luyện tập lại các kiến thức LXAT cũng như kiểm nghiệm lại các kỹ năng của bản thân. Các bài tập đã thực sự tạo sự hào hứng cho tất cả khách hàng, với các tình huống thực tế, và hết sức cần thiết.

Với mong muốn khóa học sẽ thực sự mang lại hiệu quả cho khách hàng, Honda Ôtô Đắk Lắk đã nỗ lực xây dựng nội dung chương trình bám sát với các tình huống xảy ra trong thực tế. Bên cạnh đó, để khách hàng cảm thấy thoái mái khi tham dự chương trình có thời gian kéo dài, Honda Ôtô Đắk Lắk đã chuẩn bị các bài tập sát với thực tế, và dưới sự hướng dẫn chuyên nghiệp từ các chuyên gia toàn bộ khách hàng đều cảm thấy hào hứng trong suốt chương trình.

Kết thúc chương trình, tất các khách hàng đều nhận được Giấy chứng nhận tham gia đào tạo từ HVN.

  

Chúc Quý Khách Hàng Lái Xe An Toàn Trên Mọi Nẻo Đường.

Honda Ôtô Đắk Lắk Xin Trân Trọng Cảm Ơn Quý Khách Hàng !


CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TÂN LOAN

Địa chỉ : 145 Nguyễn Chí Thanh, P Tân An, TP BMT

Hotline : Kinh doanh: 0911 38 77 99 - Dịch vụ: 0913 58 44 77

    Honda Ôtô Đắk Lắk

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ