A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Xử lý nghiêm các công trình xây dựng trái phép của Công ty TNHH MTV Thương mại và Dịch vụ Mêhycô

07:50 | 09/11/2016

Sáng 8-11, UBND tỉnh đã tổ chức cuộc họp để xem xét, giải quyết đề xuất, kiến nghị của UBND TP. Buôn Ma Thuột về việc xử lý 2 công trình xây dựng trái quy định của Công ty TNHH MTV Thương mại và Dịch vụ Mêhycô trên địa bàn thành phố.

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.
 

Quang cảnh buổi họp

Quang cảnh cuộc họp

Cụ thể gồm: Công trình nhà kho, xưởng chế biến rang xay cà phê (tại xã Hòa Thắng) có tổng diện tích 22.088 m2 đất, hiện đã được xây dựng và đưa vào sử dụng 10 hạng mục công trình; Dự án Điểm du lịch Đồi thông (tại địa bàn phường Tân Lập) có tổng diện tích 15.634 m2, hiện đã được chủ đầu tư xây dựng 29 hạng mục công trình, với tổng diện tích khoảng 1.348 m2. Đây là 2 công trình xây dựng trái phép và sử dụng sai mục đích là đất nông nghiệp trồng cây lâu năm đã nhiều năm nay chưa được xử lý dứt điểm.

Ông Thái, Chủ tịch UBND TP. Buôn Ma Thuột tham gia phát biểu ý kiến

Ông Trương Công Thái, Chủ tịch UBND TP. Buôn Ma Thuột phát biểu ý kiến

Tại cuộc họp, sau khi nghe ý kiến thảo luận của đại diện các sở, ban, ngành, địa phương tại cuộc họp, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị yêu cầu ngành chức năng tỉnh, TP. Buôn Ma Thuột cần xử lý dứt điểm, sớm tháo dỡ công trình nhà kho, xưởng chế biến rang xay cà phê. Giữ lại dự án Điểm du lịch Đồi thông vì phù hợp với quy hoạch phát triển du lịch của tỉnh đến năm 2020, nhưng phải nghiêm khắc xử lý hành chính đối với việc xây dựng trái phép của công trình; đồng thời, yêu cầu chủ đầu tư chuyển đổi mục đích sử dụng từ đất nông nghiệp sang đất thương mại để phù hợp với quy định của pháp luật.

Lê Thành

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ