A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Một phụ nữ mất tích bí ẩn

08:02 | 16/02/2017

Ông Trần Trai, Trưởng công an xã Cuôr Knia (huyện Buôn Đôn) cho biết, địa phương đang phối hợp với lực lượng Công an huyện Buôn Đôn và ...

... người dân tổ chức tìm kiếm tung tích chị Lê Thị Lệ Xuân (SN 1968, trú thôn 6, xã Cuôr Knia) được cho là bị mất tích bí ẩn trong lúc đi mua nông sản

Theo anh Lê Đình Nghĩa (anh trai của nạn nhân trú gần nhà) cho biết, khoảng trưa ngày 13-2, chị Xuân đang ở nhà thì có người gọi điện vào khu vực làng Tày trong xã để bán tiêu nên chạy xe máy đi mua hàng. Tuy nhiên, khác với thường lệ là chị Xuân chỉ đi đến khoảng 17 giờ đã về nhà để lo cơm nước cho mẹ, lần này mãi tối mịt chị vẫn chưa về. Mọi người trong gia đình gọi điện thoại cho chị Xuân đều không liên lạc được. Nhận thấy điều chẳng lành, gia đình đã huy động thêm nhiều người trong thôn tổ chức đi tìm kiếm nhưng đều không thấy nên đã trình báo với công an xã.

d

Người dân trong xã tập trung tại nhà nạn nhân để tổ chức tìm kiếm

Nguồn tin từ Công an xã  Cuôr Knia cho hay, chị Xuân không có chồng con, sống cùng với một mẹ già bị tật nguyền trong căn nhà nhỏ bằng gỗ tạm bợ. Chị hành nghề thu mua nông sản của các hộ dân trong xã để bán cho các đại lý trong vùng từ khoảng 4 năm nay.

Được biết, khi đi mua nông sản lần này, chị Xuân chạy chiếc xe máy Wave màu xanh dương, BKS: 47 L2 – 6079; chị còn mang trong mình khá nhiều tiền, mặc chiếc áo khoác màu đỏ.

Lê Thành

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ