A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Bị "người yêu" bán sang Trung Quốc với giá 54 triệu đồng

08:16 | 18/08/2017

Sau những lời đường mật, cô gái trẻ đã đồng ý đi theo "người yêu" để về quê "chồng", nhưng không ngờ bị bán sang Trung Quốc.

Tin từ Viện KSND tỉnh Đắk Lắk ngày 17-8, cho biết vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Vàng Seo Gia (SN 1994, ngụ huyện Mường Chà, tỉnh Lào Cai) về hành vi "Mua bán người".

Bị người yêu bán sang Trung Quốc với giá 54 triệu đồng - Ảnh 1.

Đối tượng Vàng Seo Gia. Ảnh B.N

Theo kết quả điều tra, tháng 3-2016, Gia xuất cảnh sang Trung Quốc rồi quen biết 2 đối tượng tên Hồng và Quang (hiện đang xác minh nhân thân). Trong quá trình thuê trọ sống cùng nhau tại Trung Quốc, các đối tượng bàn bạc sẽ về Việt Nam rồi dụ dỗ, lừa gạt các cô gái bán sang Trung Quốc kiếm tiền.

Khoảng tháng 12-2016, thông qua mạng xã hội Facebook, Hồng đã tán tỉnh chị H. Th. C., ngụ huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk) và được chị C. đồng ý làm người yêu. Sau đó, Gia về Việt Nam thăm gia đình thì Hồng gọi điện bảo Gia đến đón chị C tại huyện Krông Bông để đưa sang Trung Quốc cho mình bán. Gia nói với chị C là được Hồng nhờ đến đón chị đưa về ra mắt gia đình chồng. Gia đưa chị C vượt biên trái phép sang Trung Quốc bằng đường tiểu ngạch rồi giao cho Hồng. Tại đây, Hồng nói dối nhờ người dẫn đi đăng ký giấy tờ để kết hôn nhưng thực tế là bán chị C cho một người đàn ông Trung Quốc để làm vợ với số tiền khoảng 18.000 nhân dân tệ (khoảng 54 triệu đồng). Trên đường đi, chị C may mắn được Công an Trung Quốc phát hiện, giải cứu và bàn giao cho Công an tỉnh Lào Cai.

C. Nguyên

 

    Nguồn: Nld.com.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ