A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Một nữ sinh nghi bị bắt cóc tại Đắk Lắk

13:45 | 25/10/2017

Sáng 25/10, ông Nguyễn Văn Tâm, Chủ tịch UBND xã Cư Pui, huyện Krông Bông, Đắk Lắk xác nhận, trên địa bàn xã vừa có 1 học sinh lớp 9 trường THCS Cư Pui mất tích 11 ngày nay chưa có tin tức....

... Sau khi nhận được tin báo lãnh đạo xã đã cử lực lượng Công an xã tìm hiểu thông tin và báo cáo lên cấp trên.

Ngôi trường em Vân đang theo học trước khi mất tích.

Theo đơn tường trình của ông Lò Seo Sình (42 tuổi, trú tại thôn Ea Rớt, xã Cư Pui, huyện Krrông Bông) phụ huynh học sinh mất tích cho biết, vào sáng ngày 14/10, con gái ông là Lò Thị Vân, 17 tuổi, học sinh lớp 9A2, trường THCS Cư Pui ở trọ tại thôn Điện Tâm (xã Cư Pui) đi học về, đến khoảng 13h cùng ngày có 2 thanh niên lạ mặt đeo khẩu trang đến rủ đi chơi thác Đắk Tuôr. 

Từ lúc con gái đi với 2 người lạ đến trưa ngày chủ nhật gia đình bạn bè không nhận được thông tin gì. 

Khoảng 14h ngày chủ nhật 15/10 gia đình nhận được tin con gái báo bị bắt cóc. 

Khoảng 15h cùng ngày gia đình có điện và nói chuyện được với con gái 5 phút và được biết đối tượng bắt cóc con gái quê ở tỉnh Lào Cai. Từ sau cuộc điện thoại đến nay gia đình tôi không còn liên lạc được với cháu Vân nữa. 

Trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Văn Kiên-Phó Trưởng công an xã Cư Pui cho biết, sau khi nhận được đơn của người dân, công an xã đã gặp gỡ các bạn học thường chơi với em Lò Thị Vân nắm thông tin ban đầu và được các em này cho biết hôm đó có 2 thanh niên lạ mặt gọi điện và đến rủ em Vân đi chơi.

Từ khi đi chơi cho đến nay thì các bạn đó không liên lạc được với Vân. Hiện chúng tôi đã báo cáo sự việc lên Công an huyện Krông Bông và tiến hành làm việc với nhà trường, gia đình để nắm thêm các thông tin. 

Nguyễn Tuấn Anh

 

 

    Nguồn:Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ