A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Nam thanh niên có vợ khống chế bạn gái đòi "cùng chết"

07:13 | 05/11/2017

Phát hiện bạn trai đã có vợ nên cô gái chủ động chia tay thì bị người này dùng dao khống chế, dọa nổ bình gas để cùng chết.

Ngày 4-11, Công an TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai vẫn đang tạm giữ Nguyễn Xuân Dũng (23 tuổi, ngụ tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về hành vi "Bắt giữ người trái pháp luật".

Theo thông tin ban đầu, 20 giờ đêm 3-11, lực lượng Cảnh sát 113 Công an tỉnh Đồng Nai nhận được thông tin Dũng đang khống chế chị C.T.T. (24 tuổi, ngụ tỉnh Đắk Lắk) trong phòng trọ tại khu phố 7, phường Long Bình, TP Biên Hòa.

Nam thanh niên có vợ khống chế bạn gái đòi cùng chết - Ảnh 1.

Nguyễn Xuân Dũng tại cơ quan công an

Tiếp cận hiện trường, công an xác định Dũng một mình cầm dao khống chế chị T. trong phòng trọ, còn dọa mở van bình gas, châm lửa để hai người cùng chết. Lực lượng cảnh sát thuyết phục Dũng thả người, nhưng thanh niên này không hợp tác.

Sau khi không thuyết phục được, lực lượng cảnh sát buộc phải dùng biện pháp nghiệp vụ phá cửa phòng, khống chế đối tượng.

Tại trụ sở công an, Dũng khai đã quen và có quan hệ tình cảm với chị T. nhưng thời gian gần đây chị T. nói lời chia tay. Dũng đã đón đường theo chị T. từ công ty về phòng trọ, khống chế cô gái để ép nối lại tình cảm.

 

Còn chị T. cho biết mặc dù đã có quan hệ tình cảm, nhưng phát hiện Dũng có vợ nên cô chủ động chia tay.

Tin-ảnh: X.Hoàng

 

    Nguồn: Nld.com.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ