A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Trộm xe máy để... "thể hiện" với bạn gái

10:42 | 25/08/2014

Vào lúc 17 giờ ngày 17-8, Nguyễn Văn Chương (SN 1995, trú tại xã Hòa Khánh, TP. Buôn Ma Thuột) và một số bạn đi xe máy đến tiệm Internet Kiều Vân ở cùng xã để chơi game.

Đến nơi, Chương thấy phía trước tiệm có dựng nhiều xe máy nhưng không ai trông giữ, Chương liền tính chuyện lấy một chiếc để làm phương tiện đi lại và chở bạn gái cho “oách”.

Sau khi nhắm chiếc xe Exciter màu xanh, biển số 47B1-334.78, Chương rút chìa khóa xe máy của bạn đi đến mở khóa điện chiếc xe trên. Thấy mở được, hắn nổ máy phóng một mạch đến đường Y Nuê, TP. Buôn Ma Thuột đón bạn gái đưa về ngã 3 Km 5, TP. Buôn Ma Thuột, vừa phóng xe vừa nẹt pô, lạng lách, đánh võng. Đúng lúc đó, một tổ tuần tra của Cảnh sát Giao thông – Công an TP. Buôn Ma Thuột đang làm nhiệm vụ trên đường Nguyễn Tất Thành phát hiện vi phạm của Chương đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra; Chương bèn bỏ lại chiếc xe chạy tháo thân. Lực lượng chức năng đã khẩn trương truy xét, bắt tên Chương để xử lý.

Ngày 18-8, Công an TP. Buôn Ma Thuột đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Văn Chương để xử lý theo quy định của pháp luật.

Trọng Tính

    nguồn: Baodaklak.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ