A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Bắt đối tượng dùng súng bắn người

07:26 | 23/10/2014

Vào lúc 11 giờ 30 phút ngày 21/10, Bùi Quốc Xuân (SN 1972), trú tại phường Nghĩa Đức (Gia Nghĩa) và vợ cũ là chị Đỗ Thị Thúy xảy ra mâu thuẫn trong việc nuôi dạy con cái.

Thúy điện thoại gọi cho chồng mới là Hoàng Hải cùng với anh trai là Đỗ Văn Năng đến bênh vực. Khi đến nơi, thấy vợ mình bị đánh, Hải đã lấy một khẩu súng Colt bắn đạn cao su ra dọa, trong khi đó Bùi Quốc Xuân cầm một con dao bầu để đuổi đánh Hoàng Hải thì bị Đỗ Văn Năng ôm lại, khống chế con dao.

Trong lúc giằng co, Xuân đã vùng dậy được và tiếp tục dùng dao rượt đuổi Hải. Tại đây Hải đã bắn liên tiếp ba phát đạn vào người Xuân khiến nạn nhân bị thương ở vùng mặt ngã xuống đất. Thấy vậy, Đỗ Văn Năng đã xông đến dùng tay đấm vào ngực Xuân thì bị Xuân dùng dao chém một nhát vào cổ tay gây thương tích. Sau đó cả Bùi Quốc Xuân và Đỗ Văn Năng được mọi người đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Đối tượng tại cơ quan điều tra. Ảnh Minh Quỳnh

Ngay khi sự việc xảy ra, Công an thị xã Gia Nghĩa đã nhanh chóng có mặt phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh để khám nghiệm hiện trường đồng thời truy bắt các đối tượng gây án.

Ngày 22/10, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Gia Nghĩa đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Hoàng Hải (SN 1965), là Tổng Giám đốc Công ty bảo vệ - vệ sỹ, trú tại huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) để điều tra làm rõ về hành vi cố ý gây thương tích; đồng thời tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý đối với hành vi Bùi Quốc Xuân chém Đỗ Văn Năng.

Minh Quỳnh – Minh Tín

    nguồn: baodaknong.org.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ