A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Không có hiện tượng thiếu nguồn cung, sốt giá trong dịp tết nguyên đán Đinh Dậu

08:32 | 09/02/2017

Theo đánh giá của Sở Công thương, thị trường dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán Đinh Dậu trên địa bàn tỉnh đến thời điểm này nhìn chung ổn định, nguồn hàng hóa cung ứng dồi dào, đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân.

Tình trạng khan hiếm, sốt giá gây biến động thị trường tuyệt đối không xảy ra. Phần lớn, người dân ưu tiên chọn mua hàng hóa do trong nước sản xuất, giá cả hợp lý. Đối với các mặt hàng thiết yếu trong diện bình ổn đã được một số doanh nghiệp như siêu thị Co.op mart Buôn Ma Thuột chấp hành theo đúng cam kết trong suốt dịp Tết.

Người tiêu dùng chọn mua hàng Tết tại siêu thị Co.opmart Buôn Ma Thuột

Đặc biệt năm nay, người dân trên địa bàn mua sắm Tết trễ hơn so với mọi năm do thời tiết mưa kéo dài, việc thu hoạch cà phê bị trễ. Sức mua dồn mạnh về những ngày cận Tết, tuy vậy giá cả hàng hóa thiết yếu tương đối ổn định. Riêng những ngày cuối cùng của năm cũ, giá có tăng nhẹ khoảng 5-10% so với ngày thường, chủ yếu là đối với các mặt hàng rau, củ, quả do sức tiêu thụ mạnh cộng với thời tiết không thuận lợi.

Nhìn chung, dịp Tết năm nay, hàng hóa dồi dào, phong phú, không có hiện tượng thiếu nguồn cung, nhất là đối với các mặt hàng thực phẩm thiết yếu. Đây được coi là tín hiệu đáng mừng trong nỗ lực bình ổn giá cả thị trường của các cấp, các ngành chức năng của tỉnh, góp phần giúp nhân dân được đón Tết cổ truyền vui tươi, phấn khởi...


Đỗ Lan

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ