A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Xúc tiến thành lập Trung tâm Xúc tiến và hỗ trợ Đầu tư tỉnh

07:01 | 23/02/2017

UBND tỉnh đang lấy ý kiến góp ý từ các sở, ngành chức năng và doanh nghiệp về Đề án thành lập Trung tâm Xúc tiến và hỗ trợ Đầu tư tỉnh trình Tỉnh ủy xem xét.

Chủ trương thành lập Trung tâm trực thuộc UBND tỉnh đã được Bí thư Tỉnh uỷ kết luận tại Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh lần thứ 5 và tại Thông báo số 59 –TB/TU ngày 13-7-2016 của Văn phòng Tỉnh ủy là phù hợp với yêu cầu thực tế tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh cũng như đáp ứng nhu cầu hỗ trợ doanh nghiệp, xúc tiến đầu tư.

Công tác cải cách hành chính được tỉnh chú trọng đã góp phần tạo thuận lợi cho người dân, doanh nghiệp

Công tác cải cách hành chính được tỉnh chú trọng đã góp phần giảm thiểu phiền hà, chi phí cho người dân, doanh nghiệp

Theo dự thảo Đề án, nhiệm vụ của Trung tâm nhằm tạo lập cơ chế “một cửa” trong tiếp nhận, giải quyết các thủ tục đầu tư đối với các dự án có vốn đầu tư ngoài ngân sách, ngoài khu công nghiệp; cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, nâng cao hiệu quả công tác tư vấn, hỗ trợ cho nhà đầu tư, doanh nghiệp trong quá trình triển khai thực hiện dự án trên địa bàn tỉnh.

Hoạt động của Trung tâm phải nhằm mục tiêu công bằng, đồng hành, hiệu quả, bảo đảm thiết lập cơ chế “một đầu mối” giải quyết trực tiếp các thủ tục đầu tư, tư vấn đầu tư và hỗ trợ doanh nghiệp, nhất là những dự án có quy mô lớn quan trọng đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. 

Lê Hoàng

 

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ