A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

UBND tỉnh yêu cầu Sở Y tế khẩn trương triển khai kế hoạch đấu thầu thuốc năm 2017

08:04 | 27/02/2017

Mới đây, UBND tỉnh đã có công văn số 1023/UBND-KT ngày 17-2 giao Sở Y tế khẩn trương và chủ động triển khai thực hiện kế hoạch đấu thầu thuốc tập trung và thuốc cho các cơ sở y tế công lập năm 2017.

Theo đó, UBND tỉnh yêu cầu Sở Y tế thực hiện kế hoạch đấu thầu thuốc tập trung và thuốc cho các cơ sở y tế công lập năm 2017 đảm bảo đúng tiến độ, cung cấp thuốc kịp thời, đầy đủ, đúng quy định trước ngày 1-3-2017 cho các cơ sở y tế, phục vụ công tác khám chữa bệnh cho người dân trên địa bàn. Trường hợp phát sinh khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện, Sở Y tế phải chủ động lập phương án theo đúng chỉ đạo của UBND tỉnh tại Thông báo số 204/TB-UBND ngày 4-10-2016, báo cáo và đề xuất UBND tỉnh xem xét, giải quyết nhằm đảm bảo thuốc phục vụ nhu cầu khám, chữa bệnh cho người dân trên địa bàn tỉnh.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Cũng tại công văn này, UBND tỉnh giao Sở Kế hoạch và Đầu tư thực hiện công tác kiểm tra, giám sát việc đấu thầu thuốc của các cơ sở y tế đảm bảo theo đúng chỉ đạo của UBND tỉnh và đúng quy định pháp luật hiện hành; kịp thời báo cáo, đề xuất UBND tỉnh xem xét, xử lý những nội dung chưa đảm bảo đúng quy định.

Kim Oanh

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ