A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Thực tập phương án chữa cháy và cứu nạn cứu hộ

07:53 | 18/03/2017

Ngày 17-3, Trường Trung cấp Luật Buôn Ma Thuột phối hợp với Phòng Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy số 1 tổ chức thực tập phương án chữa cháy và cứu nạn cứu hộ.

Tình huống giả định được đặt ra là vào lúc 12 giờ 15 phút, tại phòng P406, khu ký túc xá sinh viên phát sinh lửa. Nguyên nhân cháy do chập điện. Lửa nhanh chóng lan ra các vật liệu dễ cháy như giấy, rèm màn, dây dẫn điện… Khi phát hiện có cháy nhân viên trong trường đã sử dụng bình chữa cháy nhưng do diễn biến đám cháy phức tạp nên trong thời gian ngắn lửa đã lan sang khu vực lân cận và có khả năng bao trùm toàn bộ khu ký túc xá.
 

Cán bộ Phòng Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy số 1 hướng dẫn giáo viên và học sinh trong trường cách sử dụng bình chữa cháy để dập lửa.

Cán bộ Phòng Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy số 1 hướng dẫn giáo viên và học sinh trong trường cách sử dụng bình chữa cháy để dập lửa.
 
Nhận được tin báo, Chỉ huy Phòng Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy số 1 đã điều động 24 cán bộ chiến sĩ, 5 xe chữa cháy và cứu hộ cứu nạn xuống hiện trường, triển khai các phương án chữa cháy. Đám cháy được khống chế sau 45 phút. Công tác giải thoát người bị nạn, mắc kẹt diễn ra nhanh chóng và kịp thời nên vụ cháy không gây thiệt hại lớn về người và tài sản.
 
 
Khả Lê
 

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ