A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Chương trình "Dân hỏi – thủ trưởng cơ quan hành chính trả lời" về lĩnh vực vệ sinh an toàn thực phẩm

10:03 | 25/04/2017

Tối 24-4, Sở Nội vụ phối hợp với Đài Phát thanh –Truyền hình tỉnh và Báo Đắk Lắk tổ chức chương trình truyền hình trực tiếp “Dân hỏi – Thủ trưởng cơ quan hành chính trả lời” tháng 4-2017, ...

... với chủ đề “Vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk”.

Chương trình có sự tham gia của các vị khách mời: ông Doãn Hữu Long, Giám đốc Sở Y tế; ông Nguyễn Hoài Dương, Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và ông Phạm Thái, Giám đốc Sở Công thương.

Tại buổi tọa đàm, các khách mời đã thông tin, trao đổi với khán giả về vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm; thực hiện chức năng, nhiệm vụ quản lý Nhà nước trong lĩnh vực an toàn vệ sinh thực phẩm.

Các vị khách mời tại chương trình

Các vị khách mời tại chương trình

Ngoài ra, nhiều khán giả đã gọi điện thoại đến chương trình đặt câu hỏi: tình trạng mất an toàn vệ sinh thực phẩm ở các cơ sở sản xuất và việc sử dụng hóa chất quá nhiều, quá liều lượng cho phép; biện pháp, kế hoạch, chương trình hành động cụ thể của các ngành trong công tác kiểm tra an toàn vệ sinh thực phẩm; làm thế nào để phát hiện nhanh các chất cấm được sử dụng trong thực phẩm; tình trạng mất an toàn vệ sinh thực phẩm tại các quán ăn trên đường phố; kế hoạch phối hợp kiểm tra giữa các ban, ngành… Câu hỏi của khán giả đã được các vị khách mời giải đáp, tư vấn cụ thể.

Nguyễn Hoàng

 

 

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Chia sẻ lợi ích nhiều nhất cho người trồng cà phê

      Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 đã khép lại sau 5 ngày diễn ra sôi động với nhiều chuỗi sự kiện được tổ chức, giới thiệu và quảng bá rộng rãi, sâu đậm đến với người dân địa phương...

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ