A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Khẩn trương điều tra nguyên nhân vụ ngộ độc thực phẩm do ăn bánh kẹo của người lạ

08:12 | 25/05/2017

UBND tỉnh vừa có văn bản đề nghị Công an tỉnh phối hợp với UBND huyện Krông Pắc và các đơn vị có liên quan khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ ngộ độc thực phẩm do ăn bánh kẹo người lạ phát tại xã Ea Uy, huyện Krông Pắc; ...

... truy tìm các đối tượng có liên quan, xử lý nghiêm và công khai kết quả điều tra trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Trước đó, theo báo cáo của UBND huyện Krông Pắc, vào khoảng trưa 11-5-2017, một nhóm người lạ mặt đã đến địa bàn xã Ea Uy (huyện Krông Pắc) để phát kẹo bánh cho người đi đường và nhiều học sinh của Trường Tiểu học Lý Tự Trọng. Những người sau khi ăn bánh kẹo này đều có biểu hiện đau đầu, sưng mặt, nôn ói… nên đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Krông Pắc.

Kết quả thống kê, có 59 người nhập viện sau khi ăn bánh kẹo, trong đó có 49 học sinh, 6 người lớn và 4 trẻ em. Đến nay, những người bị ngộ độc đã xuất viện.

Tại các hiện trường vụ việc, Công an huyện Krông Pắc đã thu giữ 16 bịch bánh quy, 23 bịch bánh kẹp, 5 gói kẹo me, 25 viên kẹo và hơn 16 kg kẹo khác.

UBND tỉnh cũng yêu cầu Sở Y tế chỉ đạo các đơn vị trực thuộc phối hợp với các đơn vị chức năng và địa phương làm rõ nguyên nhân vụ ngộ độc theo đúng quy định, báo cáo kết quả vụ việc cho UBND tỉnh. Sở Công thương phối hợp với các đơn vị tăng cường công tác quản lý đối với các cơ sở sản xuất, kinh doanh các loại thực phẩm bánh kẹo trên thị trường, đặc biệt là trong dịp Quốc tế Thiếu nhi 1-6 sắp tới.

Lê Thành

 

 

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ