A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp của Công ty TNHH Thiên Ngọc Minh Uy trên địa bàn Đắk Lắk

15:49 | 20/06/2017

Theo Sở Công thương, đến thời điểm hiện tại, hoạt động bán hàng đa cấp (BHĐC) của Công ty TNHH Thiên Ngọc Minh Uy trên địa bàn Đắk Lắk đã chính thức chấm dứt.

Công ty TNHH Thiên Ngọc Minh Uy (có trụ sở chính tại quận Cầu Giấy, Hà Nội) từng có 5 điểm hoạt  động BHĐC tại địa phương, gồm hộ kinh doanh Thiên Ngọc (1-3 Lý thái Tổ, TP. Buôn Ma Thuột), Thiên Ngọc IV (836 Hùng Vương, phường Thiện An, Thị xã Buôn Hồ), Thiên Ngọc VI ( thị trấn Ea Kar, huyện Ea Kar), Thiên Ngọc 12 (thị trấn Quảng Phú, huyện Cư M’gar) và Triều Khang (phường Tân Lập, TP. Buôn Ma Thuột). Đến nay, doanh nghiệp này đã chấm dứt hoạt động BHĐC trên địa bàn. Đồng thời, đang tiến hành thực hiện các nghĩa vụ đối với người tham gia BHĐC theo quy định của pháp luật.

Một điểm kinh doanh trước đây thuộc Công ty TNHH Thiên Ngọc Minh Uy tại TP. Buôn Ma Thuột

Được biết, thời gian qua, các điểm BHĐC của Công ty TNHH Thiên Ngọc Minh Uy trên địa bàn Đắk Lắk có doanh thu đạt gần 52,4 tỷ đồng với sản phẩm kinh doanh đa cấp là thực phẩm chức năng, hàng gia dụng, kim khí điện máy, mỹ phẩm, hàng  may mặc..., đã  thu hút 280 người tham gia BHĐC.

Đỗ Lan

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Chia sẻ lợi ích nhiều nhất cho người trồng cà phê

      Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 đã khép lại sau 5 ngày diễn ra sôi động với nhiều chuỗi sự kiện được tổ chức, giới thiệu và quảng bá rộng rãi, sâu đậm đến với người dân địa phương...

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ