A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Tập huấn sử dụng hệ thống dịch vụ hành chính công trực tuyến tích hợp một cửa điện tử liên thông

09:25 | 26/06/2017

UBND huyện Ea Kar phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông vừa tổ chức lớp tập huấn sử dụng hệ thống dịch vụ hành chính công trực tuyến tích hợp một cửa điện tử liên thông; học viên là lãnh đạo và chuyên viên các phòng, ...

... ban cấp huyện và cán bộ bộ phận “một cửa” xã, thị trấn phụ trách giải quyết thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa, một cửa điện tử liên thông trên địa bàn huyện.

Tại lớp tập huấn, các học viên đã được hướng dẫn các chuyên đề như: Thiết lập hệ thống cung cấp dịch vụ hành chính công mức 2, 3, 4 tập trung tích hợp một cửa tại các đơn vị cấp xã, huyện để phục vụ cho việc tiếp nhận, luân chuyển, giải quyết hồ sơ theo cơ chế một cửa liên thông và trực tuyến trên môi trường mạng; khảo sát thông tin, tạo lập cơ sở dữ liệu về thủ tục hành chính và cán bộ, công chức đảm bảo cung cấp dịch vụ mức 2, 3, 4 và quy trình giải quyết thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa và một cửa liên thông. Ngoài ra, các học viên còn được hướng dẫn sử dụng, chuyển giao công nghệ, quản trị hệ thống để chủ động trong công tác phát triển và thuê dịch vụ.

Hoàng Bình Nguyên

 

 

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ