A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Huyện Krông Pắc: Bồi dưỡng lý luận chính trị về chính sách dân tộc và tôn giáo

08:12 | 22/07/2017

Trung tâm bồi dưỡng Chính trị huyện Krông Pắc vừa phối hợp với Phòng Dân tộc huyện tổ chức lớp bồi dưỡng lý luận chính trị về vấn đề chính sách dân tộc và tôn giáo của Đảng đến các già làng, người có uy tín trong toàn huyện.

Tham gia lớp bồi dưỡng, 61 học viên được tìm hiểu về vấn đề chính sách dân tộc và tôn giáo của Đảng; Quán triệt các Nghị quyết của Hội nghị lần thứ 5, Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XII. Thông qua lớp học, các học viên được cập nhật các kiến thức về chính sách dân tộc và tôn giáo của Đảng và Nhà nước để phát huy tốt vai trò, trách nhiệm của mình trong công tác tuyên truyền, vận động quần chúng nhân dân chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; củng cố lòng tin của người dân với Đảng và chính quyền. Đồng thời, góp phần thực hiện tốt chính sách đại đoàn kết dân tộc; bảo đảm an ninh quốc phòng, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn huyện.

Các già làng thăm biển Khánh Hòa

Chuyến tham quan của các già làng, người có uy tín tại bãi biển Nha Trang, Khánh Hòa. Ảnh: Y Thi

Kết thúc khóa học, 34 học viên tiêu biểu được tham quan các mô hình sản xuất nông nghiệp hiệu quả của một số già làng, người có uy tín tại tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng.     

Thanh Lê

 

 

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ