A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Kiểm tra công tác cải cách hành chính tại thị xã Buôn Hồ

07:52 | 16/09/2017

Ngày 15-9, Đoàn kiểm tra kết quả thực hiện cải cách hành chính (CCHC) Nhà nước năm 2017 trên địa bàn tỉnh đã tiến hành kiểm tra tại thị xã Buôn Hồ.

Qua kiểm tra tại xã Cư Bao, phường Bình Tân và UBND thị xã cho thấy: công tác CCHC trên địa bàn thị xã Buôn Hồ đã đạt được những kết quả nhất định. UBND thị xã đã quán triệt đến từng cơ quan, đơn vị, cán bộ, công chức nghiêm túc thực hiện những nội dung trong kế hoạch CCHC hằng năm. Trang thiết bị của bộ phận một cửa cơ bản bảo đảm.
 

Thành viên Đoàn kiểm tra CCHC kiểm tra việc niêm yết các thủ tục hành chính tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả - UBND thị xã Buôn Hồ.

Thành viên Đoàn kiểm tra CCHC kiểm tra việc niêm yết các thủ tục hành chính tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả - UBND thị xã Buôn Hồ.
 
Việc thực hiện các quy định trong cải cách tổ chức bộ máy hành chính tương đối đầy đủ và kịp thời. Ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động của cơ quan, đơn vị đã được quan tâm đầu tư; 100% cán bộ, công chức sử dụng thư điện tử trong trao đổi công việc. Thực hiện theo cơ chế một cửa liên thông, thị xã đã triển khai quy trình tiếp nhận và giải quyết hồ sơ hành chính từ cấp xã đến cấp thị xã, gồm các lĩnh vực: giải quyết chế độ ưu đãi đối với người có công với cách mạng, đăng ký kinh doanh đối với hộ kinh doanh, cấp giấy phép xây dựng, đất đai...
 
Bên cạnh đó vẫn còn những mặt hạn chế như: Việc đầu tư, ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động của thị xã còn nhiều hạn chế; chất lượng nguồn nhân lực chưa đáp ứng yêu cầu; chưa có bước đột phá trong CCHC; việc giải quyết công việc ở một số cơ quan, đơn vị còn chậm về thời gian...
 
Lan Anh
 

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ