A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Những lợi ích tuyệt vời từ nước dừa thiên nhiên

13:46 | 17/11/2016

Với mệnh danh là “cây của 1001 công dụng”, “cây đem lại mọi thứ cần thiết cho sự sống”, đã từ lâu, nước dừa là thức uống tự nhiênthơm ngon bổ dưỡng được ưa chuộng ở nhiều quốc gia.

Trong nước dừa có chứa 0,3% protein, 0,2% chất béo, giàu chất khoáng Ca, Na, P, Fe... các vitamin C, B3… rất tốt cho sức khỏe, sắc đẹp và mang lại nguồn năng lượng dồi dào.

Suối nguồn tươi trẻ

Nếu kết thân với nước dừa mỗi ngày, chị em sẽ có làn da căng mịn, rạng ngời cùng vóc dáng thon thả, cân đối. Theo Hiệp hội Dinh dưỡng và Tiểu đường Mỹ, một cốc nước dừa chỉ chứa 45 calo, hàm lượng đường và tinh bột ít hơn hẳn so với các loại nước ép thông thường. Cho nên, đây là loại đồ uống lý tưởng cho những người muốn giảm cân.


Muốn đẹp da, đẹp dáng hãy uống nước dừa (Ảnh: Internet)


Bên cạnh đó, nước dừa còn có các chất chống oxy hóa tự nhiên như acid lauric giúp ngăn cản sự hình thành gốc tự do, làm chậm tốc độ lão hóa của tế bào da, giữ ẩm, cân bằng độ PH, thúc đẩy các mô da liên kết mạnh mẽ. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra, cytokinin được tìm thấy trong nước dừa giúp điều chỉnh rõ rệt sự phát triển tế bào da.

“Uống nước dừa xiêm khỏi tiêm thuốc bổ”

Là câu nói dân gian quen thuộc khi nhắc đến công dụng của nước dừa, điều này đặc biệt đúng với phái mạnh hoặc những ai có nhu cầu tăng cường sức khỏe, độ dẻo dai. Sau 6 tháng thực hiện khảo sát và phân tích, Phòng nghiên cứu của trường Đại học Memphis (Mỹ) đã khẳng định những lợi ích của nước dừa đối với sự hydrat hóa và hoạt động thể chất so với các loại thức uống khác.

Theo đó, nếu một người không vận động quá nhiều thì chỉ cần một ly nước lọc đơn giản. Nhưng nếu người nào đó thường xuyên tập luyện thì nước dừa sẽ rất có lợi cho sức khỏe. Nước dừa có nhiều kali, calci chloride giúp bổ sung nguồn năng lượng tối ưu, tăng cường sự trao đổi chất trong cơ thể.
Tốt cho trẻ nhỏ, người cao tuổi và cả gia đình

Giữa thời điểm khủng hoảng thông tin về các loại đồ uống không đảm bảo chất lượng, nước dừa là thức uống vô trùng, tinh khiết và an toàn cho sức khỏe cả gia đình. Acid lauric trong nước dừa tương tự như sữa mẹ, an toàn tuyệt đối đối với trẻ em. Hơn nữa, một quả dừa tươi cung cấp đến 9% nhu cầu chất xơ của cơ thể trong một ngày nên rất tốt cho hệ tiêu hóa.

Bên cạnh đó, khi acid lauric có trong nước dừa vào cơ thể sẽ chuyển đổi thành monolaurin kháng virus, kháng khuẩn, chống ký sinh trùng, giun đường ruột hiệu quả.


Nước dừa tự nhiên là món quà quý cho sức khỏe (Ảnh: Betrimex)

 

Ngoài ra, thức uống tự nhiên này còn giàu magie tốt cho xương khớp, tăng HDL (High Density Lipoprotein) – hay còn gọi là "cholesterol tốt” để duy trì sức khỏe tim mạch. Với những ai muốn cải thiện, ngăn ngừa các vấn đề về mắt thì có thể lựa chọn nước dừa thay cho món cà rốt.

Mỗi buổi sáng thức dậy, một ly nước dừa sẽ giúp làm mới cơ thể, điều hòa chất điện giải và tăng khả năng miễn dịch, chống lại một số tác nhân gây bệnh nhất định.

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng nước dừa hoàn toàn thiên nhiên mọi lúc, mọi nơi, Công ty Cổ phần Xuất Nhập Khẩu Bến Tre (Betrimex) đã đưa ra thị trường dòng sản phẩm nước dừa đóng hộp tiện lợi với thương hiệu Cocoxim.

Sản phẩm ra đời tại thủ phủ dừa Bến Tre, mang hương vị nước dừa tự nhiên, không chất bảo quản. Đặc biệt, đây là sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam sử dụng công nghệ tiệt trùng UHT trực tiếp của châu Âu. Với bốn hương vị Xiêm Xanh, Xiêm Sen, Xiêm Tắc, Xiêm Thơm, nước dừa Cocoxim sẽ đem đến cảm giác tươi mát, sảng khoái từ thiên nhiên cho người sử dụng.

Hiện tại, Cocoxim đã được phân phốiđến các hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi, các đại lý, cửa hàng bán lẻ, khu vực tập trung đông dân cư,… tại các tỉnh, thành trên cả nước.

Ngoài ra, sản phẩm còn đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế nghiêm ngặt như đáp ứng các yêu cầu về tiêu chuẩn sản xuất (ISO 22000:2005, FSC22000), đạt chứng nhận sản phẩm Organic theo tiêu chuẩn của Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (USFDA, BRC, Organic), chứng nhận thực phẩm Organic an toàn theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt KOSHER (Halal, Kosher),… để sẵn sàng có mặt tại hơn 40 quốc gia trên thế giới, bao gồm các thị trường khó tính như châu Âu, Mỹ, Trung Đông, Nam Á, châu Phi và Australia.

 

CTV

    Nguồn: nongnghiep.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Địa chỉ trị mụn lưng uy tín, chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh - Bống Spa

      Mụn lưng khiến bạn tự ti khi diện những bộ cánh yêu thích? Bạn muốn trị mụn lưng dứt điểm? Hãy tìm đến địa chỉ trị mụn lưng chất lượng thay vì sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, không rõ xuất xứ, nguồn gốc bạn nhé.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ