A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Đắk Lắk phấn đấu loại trừ sốt rét vào năm 2025

09:29 | 31/05/2017

Bác sĩ Hoàng Hải Phúc, Giám đốc Trung tâm phòng chống sốt rét – ký sinh trùng – côn trùng tỉnh cho biết, Đắk Lắk đặt ra mục tiêu loại trừ sốt rét trên phạm vi toàn tỉnh vào năm 2025.

Để thực hiện mục tiêu này, tỉnh đã đưa công tác phòng chống và loại trừ bệnh sốt rét vào chỉ tiêu của  ngành và địa phương; đẩy mạnh công tác truyền thông, giáo dục nhằm nâng cao nhận thức và thay đổi hành vi của người dân, nhất là những người sống ở vùng có nguy cơ cao; xây dựng đội ngũ tuyên truyền viên phòng, chống bệnh sốt rét, gắn liền với đội ngũ cộng tác viên y tế thôn, buôn và cán bộ các ban, ngành, đoàn thể ở cơ sở xã phường; cung cấp miễn phí màn tẩm hóa chất diệt muỗi cho dân sống trong vùng có bệnh sốt rét lưu hành nặng và vừa.

Ngành y tế triển khai phun hóa chất diệt muỗi tại địa bàn dân cư phòng các bệnh sốt xuất huyết, sốt rét và viêm não Nhật Bản B.

Ngành Y tế phun hóa chất diệt muỗi tại địa bàn dân cư phòng bệnh sốt rét và sốt xuất huyết.

Bên cạnh đó, ngành Y tế cũng tăng cường các biện pháp phát hiện bệnh sốt rét, điều trị kịp thời, đúng phác đồ; phát triển và duy trì hoạt động có hiệu quả các điểm kính hiển vi tại các địa phương, đặc biệt tại các khu vực ký sinh trùng sốt rét kháng Artermisinin và dẫn xuất; tập trung nghiên cứu về dịch tễ sốt rét, các biện pháp sử dụng hóa chất phòng chống muỗi truyền bệnh sốt rét thích hợp và hiệu quả cao…

Kim Oanh

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Địa chỉ trị mụn lưng uy tín, chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh - Bống Spa

      Mụn lưng khiến bạn tự ti khi diện những bộ cánh yêu thích? Bạn muốn trị mụn lưng dứt điểm? Hãy tìm đến địa chỉ trị mụn lưng chất lượng thay vì sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, không rõ xuất xứ, nguồn gốc bạn nhé.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ