A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Bộ Y tế đề nghị ngừng nhập thuốc vì dính tham nhũng

14:25 | 11/10/2017

Cục Quản lý dược (Bộ Y tế) đề nghị tạm ngừng nhập khẩu thuốc của Công ty Borschagovsky Chemical-Pharmaceutical Plant do cáo buộc tham nhũng

Theo đó, Cục Quản lý dược (Bộ Y tế) vừa có văn bản gửi Tổng Cục Hải quan (Bộ Tài chính) đề nghị tạm ngừng nhập khẩu thuốc do Công ty Borschagovsky Chemical-Pharmaceutical Plant (Ukraine) sản xuất kể từ ngày 9-10-2017.

Bộ Y tế đề nghị ngừng nhập thuốc vì dính tham nhũng - Ảnh 1.

Ảnh minh hoạ

Nguyên nhân do Cục nhận được thư từ Tòa án Quốc tế về chống tham nhũng liên quan đến công ty này. Nội dung thư phản ánh một số vi phạm của Công ty Borschagovsky Chemical-Pharmaceutical Plant về tham nhũng có khả năng dẫn đến các sản phẩm thuốc không bảo đảm chất lượng. 

Cùng đó, Cục Quản lý dược cũng ban hành Công văn số 15949/QLD-KD về việc tạm ngừng nhập khẩu toàn bộ thuốc do Công ty Borschagovsky Chemical-Pharmaceutical Plant, hoặc SIC "Borshchahivskiy Chemical-Pharmaceutical Plant" CJSC, hoặc PJSC SIC "Borshchahivskiy CPP" sản xuất.

Được biết, một số thuốc của công ty này được nhập khẩu vào Việt Nam là các nhóm thuốc điều trị nhiễm khuẩn, nhiễm trùng; thuốc ho với tên biệt dược: Lucyxone, Denkazon, Bromfex...

         

D.Thu

 

    Nguồn: Nld.com.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Địa chỉ trị mụn lưng uy tín, chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh - Bống Spa

      Mụn lưng khiến bạn tự ti khi diện những bộ cánh yêu thích? Bạn muốn trị mụn lưng dứt điểm? Hãy tìm đến địa chỉ trị mụn lưng chất lượng thay vì sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, không rõ xuất xứ, nguồn gốc bạn nhé.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ