A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Xu thế mắc ung thư không ngừng gia tăng ở Việt Nam

07:59 | 22/10/2014

Tại Việt Nam, theo ghi nhận ở một số tỉnh, thành phố lớn, ước tính mỗi năm có từ 130.000-160.000 trường hợp ung thư mắc mới. Con số này vừa được Bộ Y tế công bố vào cuối tuần qua.

Xu thế mắc ung thư không ngừng gia tăng ở Việt Nam, cũng như hầu hết các nước trên thế giới. Theo ước tính của Tổ chức Y tế Thế giới, mỗi năm trên thế giới có khoảng 14,1 triệu người mới mắc ung thư và 8,2 triệu người chết vì căn bệnh này, trong đó 2/3 bệnh nhân ở các nước đang phát triển. Gánh nặng ung thư toàn cầu đã tăng gấp đôi từ 1974 đến năm 2000 và sẽ còn tăng gấp đôi kể từ nay đến năm 2030.

Kiểm tra tình trạng sức khỏe cho người bệnh ung thư điều trị tại khoa Ung bước, Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Kiểm tra tình trạng sức khỏe cho người bệnh ung thư điều trị tại Khoa Ung bướu, Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Tuy vậy, 40% bệnh nhân mắc ung thư có thể dự phòng; 30% được chữa khỏi khi phát hiện sớm và điều trị kịp thời; 30% kéo dài được thời gian sống nhờ các biện pháp can thiệp trong điều trị...

Loại ung thư nam giới thường gặp hiện nay là gan, phổi, dạ dày, ruột, vòm họng; ở nữ là ung thư vú, gan, phổi, cổ tử cung và dạ dày. Nguy cơ gây ung thư lớn nhất hiện nay là môi trường bị ô nhiễm, thói quen uống rượu bia nhiều, hút thuốc lá, ăn mặn và sử dụng nhiều đồ ăn nhanh.

K.O (nguồn chinhphu.vn)

    Nguồn: Baodaklak.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Địa chỉ trị mụn lưng uy tín, chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh - Bống Spa

      Mụn lưng khiến bạn tự ti khi diện những bộ cánh yêu thích? Bạn muốn trị mụn lưng dứt điểm? Hãy tìm đến địa chỉ trị mụn lưng chất lượng thay vì sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, không rõ xuất xứ, nguồn gốc bạn nhé.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ