A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Vòng chung kết Giải bóng đá hạng nhì toàn quốc 2013: Dak Lak thua Huế 0 - 2

14:12 | 23/07/2013

Chỉ cần thắng trận đối đầu gặp Huế là lên hạng Nhất mùa bóng 2014, nhưng dù rất cố gắng, các cầu thủ Dak Lak vẫn không thực hiện được ước mơ sau khi thất thủ 0-2 trước đội bóng cố đô trên sân Tam Kỳ (Quảng Nam) chiều qua (22-7).

Đội hình chính thức của Dak Lak tại VCK Giải BĐ hạng Nhì 2013.

Điểm yếu của đội Dak Lak trong trận này là hàng tiền vệ thi đấu rời rạc, không cầm được bóng và hàng phòng thủ bọc lót không tốt trước các pha tấn công khá toàn diện ở 2 cánh của đối thủ. Nếu thủ môn Sỹ Khang  (1-DL) chơi không tốt thì số bàn thua có thể nhiều hơn.

Hiệp 1, hai đội hòa 0-0. Phút 70, bóng từ phần sân của Huế được đẩy xuống biên trái, tiền đạo Dương Văn An (21-H) vượt qua hậu vệ Dak Lak rồi đẩy bóng vào khu cầu môn, không bị kèm, tiền đạo Văn Cường (4-H) ung dung đánh đầu vào góc cao, mở tỷ số trận đấu. Chỉ 5 phút sau, pha phạm lỗi của hâu vệ Dak Lak đã đem đến cho Huế quả phạt 11m, nhưng thủ môn Sỹ Khang  xuất sắt cản phá. Đội Huế với thể lực khá tốt tiếp tục tấn công từ 2 biên. Phút 88, cũng từ đường chuyền vượt tuyến bên cánh trái, tiền vệ Văn Việt (16, H) đẩy bóng thấp vào khu 14,5m,  hàng thủ Dak Lak bọc lót không tốt, để bóng đến chân Hữu Vân (23-H), và cú đệm bóng nhẹ nhàng vào góc xa đã loại thủ môn Sỹ Khang, cố định chiến thắng 2-0 cho đội nhà. Trận đấu có 8 thẻ vàng, 2 thẻ đỏ.

Thắng trận này, đội Huế chính thức được  thăng hạng nhất. Đội Dak Lak phải chờ thi đấu tiếp trận thứ 2 vào chiều mai (24-7) và buôc phải thắng nếu muốn có cơ may được lên hạng.

    Nguồn:Báo ĐăkLắk điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ