A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Khởi tranh Giải vô địch Vovinam - Đại hội TDTT tỉnh Dak Lak lần thứ VII năm 2013 - 2014

08:07 | 15/08/2013

Tối 13-8, tại Nhà thi đấu TDTT tỉnh, Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch phối hợp với Hội Vovinam tỉnh tổ chức Khai mạc Giải vô địch Vovinam - Đại hội TDTT tỉnh Dak Lak lần thứ VII năm 2013-2014.

Tham gia Giải có 188 vận động viên (VĐV) của 11 đoàn đến từ các đơn vị: TP. Buôn Ma Thuột, thị xã Buôn Hồ và các huyện Ea Súp, Ea Kar, Krông Buk, Krông Pak, Krông Năng, Krông Ana, Cư M’gar, Cư Kuin, Ea H’leo. Các VĐV sẽ tranh tài 21 bộ huy chương với 6 nội dung quyền biểu diễn và 15 hạng cân đối kháng (trong đó, 7 hạng cân nữ từ 42 kg đến 60 kg và 8 hạng cân nam từ 45 kg đến 67kg).

Đại diện Ban tổ chức Giải trao hoa, cờ lưu niệm các Đoàn.

Theo Ban tổ chức, Giải là một trong những hoạt động nhằm góp phần đẩy mạnh phong trào TDTT, đưa bộ môn Vovinam trên địa bàn tỉnh ngày càng phát triển; đồng thời khuyến khích phong trào rèn luyện sức khỏe trong mọi tầng lớp nhân dân.

Ngay sau lễ khai mạc, các VĐV đã bước vào thi đấu ở nội dung quyền. Ban tổ chức sẽ trao 24 bộ huy chương cho các VĐV đoạt các thứ hạng nhất, nhì, ba ở các bài biểu diễn và hạng cân đối kháng của giải. Số huy chương giành được của các đoàn sẽ tính vào bảng tổng sắp huy chương của Đại hội TDTT toàn tỉnh lần thứ VII năm 2014.

Các VĐV bước vào thi đấu nội dung Quyền biểu diễn.

Vovinam là môn thi đấu thứ hai trong khuôn khổ Đại hội TDTT toàn tỉnh lần thứ VII. Trước đó, đã diễn ra môn Võ thuật cổ truyền.

Giải diễn ra đến hết ngày 16-8.

 

    Nguồn:Báo ĐăkLắk điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ