A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Giải bóng đá hạng Nhất quốc gia-Sứ Thiên Thanh 2017: Đắk Lắk thất thủ trước ứng cử viên vô địch

08:14 | 27/02/2017

Trong khuôn khổ Giải bóng đá hạng Nhất quốc gia-Sứ Thiên Thanh 2017, chiều 25-2 trên sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra loạt trận thứ ba giữa hai đội Đắk Lắk và Viettel.

Trận đấu thu hút khoảng 1.000 khán giả đến xem và cổ vũ cho đội nhà. 
 
Hai đội chào cờ trước trận đấu.
 
Trong hiệp 1, chủ nhà Đắk Lắk là đội cầm bóng nhiều hơn, tuy nhiên đội khách dưới sự chỉ huy của hậu vệ, đội trưởng Bùi Tiến Dũng đã chơi cực kỳ chắc chắn, làm chủ hoàn toàn vòng cấm địa, không cho đối phương có cơ hội xâm nhập khu vực 16 m 50. Tình huống rõ nét nhất đội chủ nhà tạo ra được ở phút thứ 25, song cầu thủ Y Thắng Ê Ban đã đánh đầu chệch cột dọc.  
 
 
 Cầu thủ Đắk Lắk khởi động trước khi bóng lăn.
 
Sau giờ nghỉ giải lao, đội khách đẩy nhanh tốc độ, đưa đội nhà vào thế chống đỡ và có được bàn thắng ở phút 47 do công của cầu thủ số 14 Bùi Quang Khải. 10 phút sau, Viettel nâng tỷ số lên 2-0 sau một pha phối hợp đẹp mắt do công của cầu thủ Bùi Duy Thường.  
 
 
Đông đảo khán giả đến cổ vũ cho đội nhà.
 
Tạo được khoảng cách an toàn, Viettel chủ động giảm nhịp độ, thi đấu chắc chắc, trong khi các cầu thủ Đắk Lắk tỏ ra bế tắc, không tìm được đường vào khung gỗ của thủ môn Quàng Thế Tài và chấp nhận thua cuộc. 
 
Một pha tranh chấp giữa cầu thủ Đắk Lắk (áo đỏ) với cầu thủ đội bạn.

Thất bại trong trận đầu tiên trên sân nhà sau khi thua trước Bình Phước trong trận ra quân trên sân khách, thầy trò huấn luyện viên Trần Phi Ái phải nỗ lực rất nhiều trong các loạt trận tới mới có thể hiện thực hóa được mục tiêu lọt vào tốp 3. 

Trận đấu kế tiếp, Đắk Lắk sẽ gặp đội MX Fico Tây Ninh vào lúc 15 giờ 30 ngày 8-3 trên sân nhà.
 
Đăng Triều
 

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ