A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Đồng hành với Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk

09:30 | 22/04/2019

Giải bóng đá hạng Nhất quốc gia 2019 đã chính thức khởi tranh, cùng với không khí tranh tài sôi động trên sân cỏ, những "tín đồ" của môn túc cầu cũng đang tiếp tục sát cánh đồng hành,...

...tiếp sức cho các cầu thủ Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk trong những trận đấu trên Sân vận động Buôn Ma Thuột…

Nửa giờ trước lúc bóng lăn trong trận đấu gặp tân binh Phố Hiến, tại Văn phòng Câu lạc bộ Cổ động viên Đắk Lắk không khí chuẩn bị hết sức khẩn trương, đông đảo hội viên đã có mặt, khoác trên mình những chiếc áo đỏ rực rỡ in hàng chữ nổi bật “Cổ động viên Đắk Lắk”.

 

Phó Chủ nhiệm Câu lạc bộ Ngô Trí Dũng tất bật phân công nhiệm vụ cho hội viên, người đánh trống, người cầm cờ, người giữ loa. Phía ngoài, đội kèn tây với 10 thành viên lặn lội từ huyện Cư Kuin đến cũng tranh thủ “dợt” lại những bản nhạc sôi động, sẵn sàng tiếp lửa cho cầu thủ nhà, “uy hiếp” tinh thần chân sút đội khách. Tất cả đều háo hức chờ đợi các cầu thủ "con cưng" trở lại sân thi đấu sau hơn 5 tháng nghỉ ngơi, trong trận đấu đầu tiên đội bóng ra mắt tân Huấn luyện viên Trương Minh Tiến.

 

Màn chào đón các cầu thủ Đắk Lắk vào sân diễn ra ấn tượng với những tiếng hô “Đắk Lắk cố lên” vang vọng một góc khán đài, hòa trong tiếng kèn tây sôi động. Anh Nguyễn Hoàng Nam chia sẻ: “Hôm nay tất cả các cổ động viên chúng tôi đều có mặt để cổ vũ cho các cầu thủ. Hy vọng Đắk Lắk có một kết quả mỹ mãn”. Gần hai giờ có mặt trên sân, dẫu đội nhà bị đội khách dẫn 2-0 khi gần kết thúc trận, song các cổ động viên vẫn kiên nhẫn đội mưa nán lại, động viên các cầu thủ thi đấu tích cực, tìm kiếm một bàn thắng danh dự.

 

Đông đảo cổ động viên đến cổ vũ cho các cầu thủ bóng đá Đắk Lắk trong một trận đấu.

Theo Phó Chủ nhiệm Câu lạc bộ Cổ động viên bóng đá Đắk Lắk Ngô Trí Dũng thì mùa giải này đội Đắk Lắk đang trải qua thời khắc khó khăn nhất, sau hai trận toàn thua và mới chỉ ghi được một bàn thắng, đứng vị trí áp chót trên bảng xếp hạng. Tâm lý các cầu thủ thất vọng và nặng nề, vì vậy hơn lúc nào hết họ cần sự chia sẻ, động viên tinh thần của khán giả nhà, nhất là các hội viên của Câu lạc bộ.

Trong 6 trận đội bóng được thi đấu trên sân nhà ở mùa giải 2018, Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk không thua trận nào, trong đó có những trận thắng đậm trước XM Fico Tây Ninh 3-0 hoặc Bình Phước 5-0. Theo Ban Huấn luyện đội bóng, kết quả này chính là nhờ các cổ động viên đã luôn đồng hành, tiếp thêm động lực để cầu thủ thi đấu với quyết tâm cao nhất.

Là những người hâm mộ bóng đá nói chung, yêu thích đội bóng đá Đắk Lắk nói riêng, những hội viên Câu lạc bộ luôn gắn bó trung thành, không quay lưng với đội bóng. Sự hiện diện, có mặt trên khán đài trong những trận đấu sắp tới của các cổ động viên trong thời điểm này là hết sức cần thiết, ý nghĩa, tiếp thêm động lực, sức mạnh cho các cầu thủ thi đấu.

Câu lạc bộ Cổ động viên Đắk Lắk cũng đã lên kế hoạch cụ thể cổ vũ cho đội  bóng. Ở những trận đấu được chơi trên sân nhà Buôn Ma Thuột, Câu lạc bộ huy động 100% hội viên đi cổ vũ, còn những trận thi đấu trên sân khách, trước mắt sẽ cùng “kề vai sát cánh” với các cầu thủ ở hai trận đấu gặp Bình Định và Cần Thơ.

 

Còn một số trận đấu khác, Câu lạc bộ kêu gọi các doanh nghiệp tài trợ kinh phí, phương tiện đi lại. Bên cạnh đó, để giúp những người hâm mộ đội bóng Đắk Lắk có thêm thông tin, những thay đổi về lực lượng, nhân sự, nhận định đối thủ trước từng trận đấu đều được Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ cập nhật thường xuyên trên facebook.

 

Một thuận lợi khác nữa là trong mùa giải, Câu lạc bộ Cổ động viên Đắk Lắk chính thức được công nhận, được danh chính ngôn thuận, hoạt động của Hội sẽ mang tính chuyên nghiệp, quy củ hơn và công tác vận động, tài trợ đội bóng dễ dàng hơn, từ đó thu hút nhiều hơn hội viên tham gia sinh hoạt Câu lạc bộ, tạo thành lực lượng hùng hậu cổ vũ cho đội bóng.

Đăng Triều

    nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ