A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Liverpool chạm tay vào cúp

22:32 | 20/04/2014

Đánh bại chủ nhà Norwich 3-2 ở vòng 35 Giải Ngoại hạng Anh diễn ra tối 20-4 trên sân Carrow Road, Liverpool đã chạm một tay vào chiếc cúp vô địch thứ 20 trong lịch sử đội bóng vùng Merseyside.

Khoảng cách giữa Liverpool và đội nhì bảng Chelsea đã được nới rộng lên thành 5 điểm chỉ đúng một tuần trước khi 2 đội chạm trán nhau tại thánh địa Anfield. Khi Giải Ngoại hạng Anh chỉ còn 3 vòng đấu, điều đó sẽ bảo đảm cho các học trò của HLV Brendan Rodgers có thể tự định đoạt ngôi vô địch sau 24 năm dài chờ đợi. Kể cả trong trường hợp thua Chelsea, Liverpool cũng khó để vuột cúp khi 2 vòng cuối chỉ gặp những đối thủ đã hết động lực thi đấu là Crystal Palace và Newcastle.

Steven Gerrard và Suarez chúc mừng chiến thắng, đưa Liverpool chạm một tay vào cúp vô địch ngoại hạng Anh Ảnh: REUTERS

Steven Gerrard và Suarez chúc mừng chiến thắng, đưa Liverpool chạm một tay vào cúp vô địch ngoại hạng Anh Ảnh: REUTERS

Trong chuyến làm khách tối qua, 2 bàn thắng của Raheem Sterling và pha lập công thứ 30 của Luiz Suarez ở Giải Ngoại hạng Anh năm nay tưởng như đã giúp Liverpool dễ dàng vượt qua được Norwich. Tuy nhiên, đội chủ nhà vốn rất khát điểm cho cuộc chiến trụ hạng đã buộc Liverpool phải chiến đấu đến tận những giây cuối trận. Nhất là màn trình diễn bùng nổ ở hiệp 2 của đội chủ sân Carrow Road đã khiến các CĐV Liverpool thót tim sau khi chứng kiến Gary Hooper và Robert Snodgrass rút ngắn tỉ số 1-2 rồi 2-3.

May cho Liverpool là dưới thời Brendan Rodgers, họ không còn tỏ ra yếu bóng vía trước những đối thủ thường thường bậc trung. Bảo vệ trọn vẹn 3 điểm trên sân Norwich, ngày trở thành ông vua mới của Giải Ngoại hạng Anh đã cận kề với Liverpool.

A.Dũng

    Nguồn :Nld.com.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ